Lixco ra mắt mẫu mã mới cho gel rửa tay khô On1

Gel rửa tay khô On1 với tiêu chí làm sạch tay nhanh chóng và tiện lợi, được sản xuất từ thành phần chính là cồn thực phẩm an toàn cho người sử dụng, Công thức On1 còn chứa Glycerin giúp dưỡng ẩm, mềm mại da tay, giúp da không bị khô ráp khi sử dụng nhiều lần trong ngày.
Nước rửa tay khô On1

Trong quá trình sản xuất và kinh doanh, LIXCO luôn tiếp thu, trân trọng các ý kiến đóng góp và nhận xét của khách hàng để sản phẩm ngày càng hoàn thiện và chất lượng hơn.

Đó cũng là lý do gel rửa tay khô On1 thay đổi nhận diện bao bì và tung ra thiết kế mới với kiểu dáng sang trọng và hiện đại hơn. Bên cạnh 3 mùi hương ra mắt lần đầu là Fresh Sakura, Lotus Rice và Bamboo Charcoal , bộ sản phẩm mới này có thêm 2 mùi hương là White Tea và Chanh Yuzu Nhật Bản để khách hàng có thêm trải nghiệm.

Đồng thời, gel On1 cũng sẽ có thêm các dung tích 30ml, 60ml, 120ml nhằm đáp ứng nhu cầu rửa tay ở mọi lúc mọi nơi, nhất là ở nơi công cộng không có xà phòng và nước sạch.

Hình ảnh dòng sản phẩm Gel rửa tay khô On1 với bao bì và dung tích mới.
Hình ảnh dòng sản phẩm Gel rửa tay khô On1 với bao bì và dung tích mới.

Sau đợt trao tặng hơn 5000l cho Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giáo Dục và Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh, Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội Thành Phố Hồ Chí Minh, một số nhà ga, sân bay, ngày 18/3 On1 và rapper Đinh Tiến Đạt đã trao tặng thêm 3000l gel rửa tay khô On1 cho Sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ cho các bệnh viện dã chiến và các điểm cách ly tại thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động ý nghĩa này góp phần thiết thực để chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch.

Rapper Tiến Đạt
Đại diện LIXCO và rapper Đinh Tiến Đạt trao tặng 3000l gel rửa tay khô cho Sở Y Tế TPHCM

 

Các sản phẩm của gel rửa tay khô On1 hiện đang được bán tại các hệ thống siêu thị, các cửa hàng bán lẻ, các nhà thuốc. Khách hàng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm trên trang www.lixco.com, fanpage On1 Vietnam https://www.facebook.com/On1Vietnam/.

Trần Bản