Lixco ra mắt thương hiệu On1 xuất xứ từ thiên nhiên

Công ty CP Bột giặt Lix (LIXCO) vừa ra mắt thương hiệu chăm sóc gia đình On1 với sản phẩm nước rửa chén On1 Thiên nhiên.

Sản phẩm nước rửa chén On1 Thiên nhiên được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như: Kiwi, lô hội, trà xanh, muối hồng, chanh và sả.

Các chuyên gia của Lixco cho biết, đây đều là những nguyên liệu xanh với nhiều công dụng đa dạng. Kiwi và lô hội được kết hợp trong một sản phẩm nước rửa chén giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da người sử dụng, kháng khuẩn, giúp cho chén đĩa của gia đình luôn sạch dầu mỡ và an toàn.

Trà xanh có tác dụng khử mùi tanh chén đĩa hiệu quả. Muối hồng Himalaya với thành phần chứa 84 khoáng chất vốn được biết đến với khả năng chống lão hóa, giúp chăm sóc dịu nhẹ đôi tay của người sử dụng.

Tinh chất chanh tươi giúp chén dĩa thanh sạch theo cách tự nhiên nhất kết hợp cùng tinh dầu sả giúp công việc rửa chén trong lành, thư giãn và dịu mát.

Đặc biệt, với hoạt chất làm bóng cao cấp, công thức Shining Pro trong nước rửa chén On1 Thiên nhiên bảo vệ lớp men và giúp chén đĩa luôn sáng bóng như mới; phù hợp với mọi chất liệu như gốm sứ, bạc, thủy tinh, nhựa melamine...

Theo nhà sản xuất, trong quá trình sử dụng, On1 Thiên nhiên tạo ra lượng bọt mịn, nhiều và tan nhanh giúp giảm được một đến 2 lần xả cho một lần rửa chén, góp một phần nhỏ trong việc bảo vệ môi trường và tài nguyên nước cho tương lai.

Trần Bản