Lotte Mart: Thương hiệu Choice L nâng tầm hàng Việt

Tại Hội nghị khách hàng của Lotte Mart được tổ chức ngày 24/5/2018, đơn vị này cho biết trên đà thành công này Choice L sẽ tiếp tục phát triển thêm các sản phẩm để đáp ứng thị hiếu nhu cầu khách hàng.

Đại diện Lotte Mart cho biết, dù mới chỉ xuất hiện tháng 5 năm 2016, đến nay Choice L đã đạt doanh thu sấp sỉ 30% so với doanh thu của toàn hệ thống và không chỉ dừng lại ở con số hơn ngàn sản phẩm nhãn hàng này sẽ còn tiếp tục mở rộng trong thời gian tới. Liên kết với doanh nghiệp sản xuất trong nước, Choice L (thương hiệu độc quyền của Lotte Mart tại thị trường Việt Nam) nhanh chóng được người tiêu dùng Việt yêu thích bởi chất lượng đảm bảo, giá cả hấp dẫn.

Các sản phẩm của nhãn hiệu này là sự liên kết hợp tác giữa Lotte và các nhà cung cấp tên tuổi trong nước và các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với giá siêu tiết kiệm. Liên kết trực tiếp với đơn vị sản xuất, không qua trung gian, không tốn chi phí marketing quảng cáo nên nhãn hàng Choice L có giá cả rẻ hơn hẳn so với các sản phẩm cùng ngành hàng; đồng thời được kiểm soát chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt.

Tại Hội nghị nhiều khách hàng và nhà phân phối của Lotte Mart đề nghị tăng nguồn hàng của nhãn hiệu Choice L để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng.

Theo ông Bùi Mạnh Hải, Giám đốc điều hành miền Bắc, Trung, Công ty CP Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam, là doanh nghiệp nước ngoài hoạt động tại Việt Nam Lotte Mart lấy các sản phẩm và thị trường Việt Nam làm gốc. Ông Hải cho biết hiện nay các sản phẩm Việt Nam có trong các kênh siêu thị của Lotte chiếm tới 92 %, chỉ có 8% là nhập khẩu từ các nước khác. Việc tham gia sản xuất và cung cấp cho nhãn hiệu Choice L sẽ giúp cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước tiếp cận nhanh nhất với khách hàng ( qua kênh phân phối của Lotte Mart ) uy tín thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp cũng được nâng lên đáng kể.

Được kiểm soát chặt về chất lượng, đầu tư kỹ lưỡng về bao bì, hình ảnh Choice L đã góp phần nâng tầm cho các sản phẩm Việt.

Choice L đã không chỉ đem lại lợi nhuận chính đáng cho các nhà sản xuất trong nước việc hợp tác còn giúp khắc phục những hạn chế của sản xuất nội địa chinh phục được người tiêu dùng Việt đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu ngoại.

P. Vi