Lý do Kia Seltos luôn 'cháy hàng'

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lý do Kia Seltos luôn 'cháy hàng'

Theo Kia Việt Nam, khách hàng ký hợp đồng đặt mua Kia Seltos trong tháng 12 sẽ nhận xe trước Tết Nguyên đán.

Chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 7/2020, như các thị trường trên toàn cầu, Kia Seltos ngay lập tức lập kỷ lục về doanh số với hơn 2.000 hợp đồng đặt xe chỉ sau 10 ngày ra mắt.

Được yêu thích bởi thiết kế thể thao năng động, tiện ích hữu dụng, giá bán hợp lý, Kia Seltos đang là mẫu xe KIA được yêu thích nhất năm 2020 trên tất cả các thị trường.

Mẫu xe Kia Seltos
Kia Seltos - 'Tân binh quái vật' của phân khúc SUV đô thị
Tác động từ đại dịch Covid-19 khiến cho hoạt động sản xuất và cung ứng linh kiện trên toàn cầu của Tập đoàn KIA bị ảnh hưởng rất lớn.

Điều này gây ra nhiều khó khăn, thách thức từ khâu đặt hàng, nhập khẩu linh kiện cho đến quá trình vận chuyển về Việt Nam để tiến hành sản xuất.

Thêm vào đó, quá trình sản xuất lắp ráp Kia Seltos cũng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trong nước và tình hình bão lũ tại miền Trung thời gian vừa qua.

Quảng cáo
 
Khoang nội thất xe Kia Seltos
Khoang nội thất xe Kia Seltos

Với những lý do khách quan trên, cùng với số lượng đơn đặt hàng của Kia Seltos cao kỷ lục, mặc dù đã nỗ lực rất lớn nhưng quá trình sản xuất lắp ráp và giao xe tới khách hàng trong thời gian vừa qua đã bị chậm trễ.

Kia Việt Nam xin thành thật gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực làm việc với các đối tác, tăng năng suất vận hành tại nhà máy và hệ thống phân phối để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Theo đó, Kia Việt Nam cam kết sẽ đảm bảo tiến độ bàn giao để các khách hàng đã đặt mua Kia Seltos theo đúng chính sách và thời gian qui định được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ trong năm 2020.

Kia Việt Nam đang tiếp tục triển khai nhận ký hợp đồng đặt mua Kia Seltos trên toàn quốc. Dự kiến bàn giao xe trước Tết Nguyên đán với các hợp đồng ký mới trong tháng 12.

Tin khác