Mạnh mẽ Meizu 17 - Flagship đầu tiên trên thế giới sở hữu chip Snapdragon 865 của Qualcomm

Meizu 17 sẽ là một trong những chiếc flagship đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý cao cấp Snapdragon 865 của Qualcomm. So với thế hệ tiền nhiệm, Meizu 17 có thể được coi là một sự lột xác hoàn hảo với thiết kế toàn màn hình, bo cong tràn cạnh và cụm camera tròn trông cực kì đẹp mắt.

Mới đây, thông tin từ một nguồn uy tín ở Weibo cho biết, Meizu 17 sẽ ra mắt vào khoảng tháng 4, muộn hơn một chút so với dự kiến. Bài đăng còn chia sẻ một vài ảnh chụp màn hình từ UI cho thấy giao diện người dùng Flyme mới sẽ hoạt động trơn tru như MIUI ở tùy chọn màn hình 90Hz. Các hình ảnh này là Meizu 17 sẽ có màn hình hỗ trợ độ phân giải FHD + (1080 x 2206 pixel)

Meizu 17 man hinh
Meizu 17 sẽ sử dụng màn hình OLED có tần số quét 90Hz 

Trước đó, chiếc điện thoại Meizu 17 đã bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh render. Theo hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Meizu 17 sẽ được trang bị màn hình không viền, bo cong ở hai cạnh bên và gần như bao phủ toàn bộ mặt trước. Ngoài ra, màn hình này cũng có thiết kế đục lỗ với "nốt ruồi" nằm ở giữa để chứa camera selfie đơn.

Meizu 17  camera
Meizu 17 nổi bật với cụm máy ảnh có 4 ống kính khác nhau

Meizu 17 nổi bật với cụm máy ảnh có 4 ống kính khác nhau. Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng được đặt ở bên cạnh phải máy. Giống như mặt trước, mặt sau của máy cũng được bo cong ở hai cạnh bên mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất. 

Meizu 17 chip
Meizu 17 sẽ được sử dụng con chip Snapdragon 865 5G

Về cấu hình, Meizu 17 sẽ được sử dụng con chip Snapdragon 865 5G của Qualcomm, hỗ trợ mạng 5G chế độ kép và vân tay tích hợp bên trong màn hình.  

Meizu 17

Meizu là một công ty điện tử tiêu dùng Trung quốc có trụ sở ở Châu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Thành lập năm 2003, Meizu ban đầu là nhà máy sản xuất máy nghe nhạc MP3 và sau đó là máy MP4. Vào năm 2008, Meizu thay đổi trọng tâm từ máy MP3, MP4 sang smartphone,với mẫu smartphone đầu tiên là mẫu Meizu M8 - một trong những thiết bị đầu tiên dùng màn hình cảm ứng điện dung và M8 cũng được xem là chiếc smartphone đi tiên phong trên thị trường.

Năm 2011, Meizu có chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android đầu tiên và năm 2012 bắt đầu sử dụng hệ điều hành Flyme OS do hãng tùy biến dựa trên nền tảng Android.

Hoàng My (t/h)