Maserati MC20 chiến thắng giải “Best of the Best”

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Maserati MC20 chiến thắng giải “Best of the Best”

Maserati MC20 mới nhận giải “Best of the Best” tại Red Dot Awards 2021 ở hạng mục Thiết kế sản phẩm.

Red Dot Awards là cuộc thi thiết kế quốc tế do Design Zentrum Nordrhein Westfalen tổ chức tại Đức, đã đánh giá và lựa chọn các sản phẩm thú vị nhất về mặt thẩm mỹ, chức năng, thông minh, sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới kể từ năm 1955.

Hàng năm, cuộc thi uy tín này trao thưởng sự xuất sắc trong lĩnh vực thiết kế và truyền thông sản phẩm, thương hiệu ở cấp độ toàn cầu, với các tiêu chí được cập nhật liên tục theo bối cảnh văn hóa xã hội. Ban giám khảo gồm 50 chuyên gia quốc tế lựa chọn các sản phẩm thuộc gần năm mươi danh mục khác nhau, từ thời trang đến phụ kiện và từ nội thất đến xe cộ.

Maserati MC20
Maserati MC20 mới nhận giải “Best of the Best” tại Red Dot Awards 2021

Davide Grasso - Giám đốc điều hành Maserati cho biết: “Nhiệm vụ của chúng tôi là phát triển một chiếc xe sẽ được ghi nhớ trong tương lai như mẫu xe đã mở ra một kỷ nguyên mới của Maserati. Và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình với MC20. Maserati với bản chất sáng tạo, được thúc đẩy bởi niềm đam mê và sự độc đáo trong thiết kế: chiếc siêu xe mới MC20 thể hiện tất cả những giá trị này của Maserati và là một bước ngoặt, hình mẫu sáng lập của giai đoạn mới này trong lịch sử của Thương hiệu Cây Đinh Ba.”

Klaus Busse, Trưởng bộ phận Thiết kế của Maserati, cho biết thêm: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá này, đội ngũ của chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong dự án độc đáo này, để tạo ra một chiếc xe mở ra một chương mới trong lịch sử của Maserati.”

Quảng cáo

MC20, được thiết kế bởi Centro Stile Maserati ở Turin, là sự pha trộn giữa sự sang trọng thanh lịch và sức mạnh thể thao, một kiệt tác phong cách đích thực, mở đầu một Kỷ nguyên mới cho Thương hiệu Cây Đinh Ba.

 MC20

MC20, được thiết kế bởi Centro Stile Maserati ở Turin

Sự tập trung vào hiệu suất vận hành đã tạo ra một khái niệm về một chiếc xe có cá tính riêng biệt, với thiết kế khí động học tinh chỉnh và những đường nét không thể nhầm lẫn khiến nó trở nên độc đáo. Siêu xe thể thao mới đại diện cho sự thuần túy của tốc độ, mang phong cách của Maserati: một tác phẩm kỹ thuật chế tạo cơ khí, thể hiện con đường dẫn đến tương lai mỹ học của Thương hiệu.

MC20 được với bản chất sáng tạo và mọi chi tiết thiết kế đều hữu dụng: cửa bướm không chỉ đẹp để mặt thẩm mỹ mà còn cải thiện tính công thái học của xe và cho phép ra vào cabin một cách tối ưu.

Được phát triển bởi Phòng thí nghiệm Sáng tạo Maserati và được sản xuất tại nhà máy Modena lịch sử, Maserati MC20 thực sự là một chiếc xe hoàn toàn của Ý.

Một chiếc xe có vẻ ngoài tuyệt vời ẩn chứa một tâm hồn thể thao không gì sánh bằng, với động cơ V6 Nettuno 630 mã lực mới cho khả năng tăng tốc 0-100 km / h trong vòng chưa đến 2,9 giây và tốc độ tối đa trên 325 km một giờ. Động cơ được cấp bằng sáng chế này được hình thành, phát triển, thiết kế và chế tạo hoàn toàn bởi Maserati, và sử dụng công nghệ động cơ có buồng đốt trước có nguồn gốc từ động cơ Công thức 1.

Tin khác