Mẫu MPV mới của Hyundai lần đầu tiên bị bắt gặp chạy thử, đối thủ của Ertiga

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mẫu MPV mới của Hyundai lần đầu tiên bị bắt gặp chạy thử, đối thủ của Ertiga

Mẫu MPV 7 chỗ của Hyundai sẽ cạnh tranh với Suzuki Ertiga. Xe dự kiến ra mắt vào năm 2021 và đây là lần đầu tiên bị bắt khi chạy thử tại Hàn Quốc.

Mẫu MPV mới của Hyundai mang thiết kế cồng kềnh, đặc trưng của MPV nhưng thiết kế thú vị hơn nhiều so với Suzuki Ertiga. Bức ảnh bị cánh săn ảnh chụp được cho thấy mẫu xe mới của Hyundai sẽ sở hữu lưới tản nhiệt Cascading khổng lồ phía trước, đèn pha "2 tầng" hay thiết kế "Composite Light" (tạm dịch: Ánh sáng phức hợp) trong ngôn ngữ của Hyundai và ốp gương chiếu hậu cong, bóng tương tự như trên mẫu Hyundai i20 2020.

Ngoài ra, hình ảnh chụp được còn cho thấy mẫu MPV của Hyundai sẽ có đèn hậu LED thiết kế dọc, logo gắn ở giữa đuôi xe. Phía trên là cánh lướt gió đua ra và ăng ten vây cá mập.

Mẫu MPV mới của Hyundai
Mẫu MPV mới của Hyundai lần đầu tiên bị bắt gặp chạy thử, đối thủ của Ertiga.
Quảng cáo

 

Hiện tại, Hyundai đã xác định sẽ ra mắt mẫu MPV mới tại Indonesia - thị trường có nhu cầu cao đối với dòng MPV. Hãng xe Hàn đang tập trung đổi mới tại các quốc gia Đông Nam Á bằng việc tung hàng loạt mẫu xe mới tới khu vực này. Được biết, Indonesia cũng là quốc gia đầu tiên đón nhận mẫu Suzuki Ertiga thế hệ hiện hành. Sau đó, Ertiga đã cập bến Việt Nam với 2 phiên bản số sàn và số tự động. Hiện tại, mẫu MPV của Suzuki mới bổ sung thêm phiên bản Sport giá 559 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Hyundai đang xây dựng nhà máy đầu tiên của hãng tại Kota Deltamas, Indonesia. Mẫu MPV mới của Hyundai sẽ được sản xuất tại nhà máy này vào nửa cuối năm 2021 và thực tế đây cũng sẽ là sản phẩm đầu tiên được lắp ráp tại đây. Công suất của nhà máy này vào khoảng 150.000 xe/năm. Ngoài ra, Hyundai cũng lên kế hoạch sản xuất cả các mẫu SUV và sedan compact tại nhà máy mới của hãng.

 

Tin khác