“Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021” diễn ra từ ngày 01/12/2021 đến ngày 01/01/2022. Tham gia chương trình các doanh nghiệp cũng như May 10 có cơ hội giúp kích cầu, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, đặc biệt là trong tình hình đại dịch covid – 19 diễn ra trên toàn cầu làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả các lĩnh vực kinh tế xã hội. Thông qua chương trình sẽ góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, từng bước khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19.

Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch Covid-19, May 10 vẫn tham gia tích cực hưởng ứng với nhiều chương trình giảm giá, chiết khấu cho người tiêu dùng. Mức giảm giá đa dạng từ 10-50%, tùy chủng loại sản phẩm và áp dụng qua tất cả các kênh phân phối: hệ thống 50 cửa hàng do May 10 trực tiếp quản lý, hơn 100 đại lý nhượng quyền, sàn thương mại điện tử, website.

Ông Thân Đức Việt – Tổng Giám đốc TCT May 10 cho biết: “Với 4 kênh bán hàng đa dạng như vậy, TCT May 10 chúng tôi trong tháng khuyến mại này cũng đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng, là những “tín đồ” yêu mến thời trang công sở của TCT May 10 trong nhiều năm qua.

Chúng tôi cũng muốn tăng sản lượng bán vào mùa mua sắm cuối năm. Dịch bệnh kéo dài khiến người tiêu dùng khó khăn trong vấn đề việc làm và thu nhập. Nhân tháng khuyến mại này, chúng tôi đã chuẩn bị khoảng trên 100.000 sản phẩm thời trang công sở các loại để đến tay người tiêu dùng với sản phẩm hợp thời trang, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, mức chiết khấu linh hoạt cho từng chủng loại sản phẩm.”

Ông Nguyễn Văn Thành – Khách hàng ở Yên Viên, Hà Nội chia sẻ: “Tôi sử dụng sản phẩm của May 10 từ cách đây 10 năm và hàng năm vẫn thường xuyên sử dụng. Thời trang của TCT May 10 chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Tôi rất mong muốn các chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên hàng năm, giúp ích rất nhiều cho khách hàng.”

Năm 2021, một năm khó khăn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có tham gia chuỗi bán lẻ hàng hóa ở thị trường trong nước. Trải qua 4 lần bùng phát dịch tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa kéo dài, ảnh hưởng đến lượng tiêu thụ hàng hóa. Chương trình khuyến mại tập trung dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng; mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp.