May Đức Giang khai trương Showroom thời trang thứ 23 - S.PEARL

Sáng 24/7, Tổng công ty Đức Giang đã chính thức khai trương Showroom S.PEARL – Showroom thời trang thứ 23 tại địa chỉ 98 Trần Duy Hưng – Hà Nội.

Tính đến thời điểm này, Thương hiệu thời trang Đức Giang đã phủ sóng ở cả 3 tỉnh thành lớn trong cả nước đó là Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Điều này khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu ngành Dệt may Việt Nam và khẳng định cam kết phát triển thời trang nội địa của TCT Đức Giang.

Lễ cắt băng khai trường Showroom thời trang thứ 23 của Tổng Công ty Đức Giang

 

Tham dự và phát biểu tại Lễ khai trương, ông Cao Hữu Hiếu, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam đánh giá cao năng lực phát triển thị trượng nội địa của Tổng Công ty Đức Giang. Đây là một trong những doanh nghiệp của ngành dệt may Việt Nam đi đầu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ông Hiếu khẳng định.

 

Những thương hiệu thời trang uy tín của Tổng công ty Đức Giang như: Paul Downer, DGC, S.PEARL, HeraDG, Forever Young… đã được thị trường trong nước đón nhận và ngày một yêu thích. Á hậu Thụy Vân cũng chia sẻ tại Lễ khai trương rằng cô rất thích thương hiệu thời trang S.Pearl của Đức Giang vì chúng phù hơp với xu hướng thời trang  đẳng cấp quốc tế.

 

Màn trình diễn thời trang tại buổi lễ

 

Trước đó Showroom Thời trang thứ 22 của Đức Giang cũng vừa được khai trương trong tháng 6 tại  458 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, Đà Nẵng đã đáp ứng được người tiêu dùng công sở tại thành phố đáng sống này.

 

Thu Hoài