Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Vệ Dũng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Đức Giang cho biết, đây là Showroom thứ 3 được Tổng công ty mở tại thị trường Hà Nội, nhằm mục đích giới thiệu các thương hiệu may mặc thời trang tốt nhất mà đơn vị đã và đang sản xuất đến rộng rãi người tiêu dùng trong nước theo tinh thần của cuộc vận động “Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Với Showroom tại TTTM V+ Hòa Bình tại địa chỉ số 505, Minh Khai, Hà Nội sẽ đem đến những sản phẩm có phong cách đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa tham dự và cắt băng Khai trương

Với mục tiêu doanh thu 6.000 tỷ đồng và xuất khẩu đạt 250 triệu USD vào năm 2020, toàn hệ thống Tổng Công ty Đức Giang đang từng bước thực hiện chiến lược đề ra là tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh đầu tư đổi mới công nghệ, tăng năng suất, chất lượng, để nâng cao hơn nữa đời sống, thu nhập của CBCNV, LĐ. Một trong những khâu được Tổng Công ty Đức Giang chú trọng là phát triển thiết kế theo định hướng sản xuất hàng ODM, nâng cao tỷ lệ giá trị gia tăng cho sản phẩm. Việc cho ra đời các thương hiệu mới như S.Pearl, HeraDG trong năm 2014, VNU trong năm 2015 bên cạnh những nhãn hàng quen thuộc như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young đã góp phần đẩy mạnh doanh thu hàng đồng phục và hàng thời trang của Tổng Công ty lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Ngay sau khi khai trương, đông đảo khách hàng đã lựa chọn mua sản phẩm

Được biết trong năm 2014, cũng tại thị trường Hà Nội, Tổng Công ty Đức Giang đã liên tục mở 2 showroom giới thiệu hàng may mặc thời trang trung và cao cấp chuyên dành cho phái nữ mang thương hiệu S.Pearl được giới thiệu tại 30 Tràng Tiền và thương hiệu HeraDG tại 47 Trần Nhân Tông. Với 2 thương hiệu thời trang nổi tiếng này đã được người tiêu dùng nữ công sở Việt Nam, đặc biệt là giới các chị em văn phòng tại Hà Nội yêu thích và chọn lựa tin dùng bởi chất liệu tốt, mẫu mã đẹp phù hợp với xu hướng thời trang quốc tế, đáp ứng tiêu chí ứng dụng cao, mẫu mã phong phú nhưng có giá cả phù hợp.Toàn cảnh buổi lễ Khai trương

Phát triển thị trường nội địa luôn là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của Tổng Công ty Đức Giang. Trong những năm qua, song song với phát triển thị trường xuất khẩu, Tổng Công ty đã khẳng định được năng lực phát triển thị trường nội địa của đơn vị. (Hiện, ngành Dệt May Việt Nam mới chỉ có khoảng 20% doanh nghiệp có khả năng sản xuất hàng may mặc phục vụ thị trường nội địa).

Với Showroom đặt tại Trung tâm Thương mại V+ Hòa Bình, May Đức Giang mong muốn phục vụ các đối tượng khách hàng với nhiều nhiều dòng sản phẩm thời trang phong phú

Với mô hình hoạt động công ty mẹ - con, Tổng Công ty Đức Giang hiện có 9 công ty thành viên, đóng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Bình, Thanh Hóa, Hòa Bình, với hơn 10.000 công nhân, cán bộ quản lý chuyên nghiệp làm việc trong 22 nhà máy may, 160 dây chuyền sản xuất.