May Nhà Bè cấp phát 4.000 khẩu trang miễn phí cho công nhân

Sáng nay ngày 04/2/2020, Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC) đã cấp phát 4.000 khẩu trang, nhiều máy đo thân nhiệt và và nước rửa tay ở trụ sở chính của Tổng Công ty.

Để đảm bảo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (2019-nCoV) gây ra, Tổng Công ty May Nhà Bè đã thực hiện các biện pháp để ngăn ngừa lây nhiễm dịch bệnh CBCNV - LĐ Tổng công ty.

Ông Nguyễn Ngọc Lân, Tổng Giám đốc NBC cũng đã cho biết: các nhà máy trên toàn hệ thống đang gấp rút triển khai thực hiện việc phát khẩu trang miễn phí, máy đo thân nhiệt  và nước rửa tay cho NLĐ tại trụ sở các đơn vị thành viên.

Đặc biệt tai các cửa hàng bán lẻ trên toàn hệ thống cũng đang thực hiện tặng khẩu trang miễn phí cho khách hàng đến tham quan mua sắm.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Hơn 4.000 CNLĐ tại trụ sở chính của NBC được cấp phát miễn phí khẩu trang
Máy đo thân nhiệt  và nước rửa tay cho NLĐ tại trụ sở các đơn vị thành viên cũng sẽ được triên khai thực hiện.

Tai các cửa hàng bán lẻ của NBC trên toàn hệ thống cả nước cũng sẽ  thực hiện tặng khẩu trang miễn phí cho khách hàng đến tham quan mua sắm trong chiều nay 04/2/2020 và những ngày tới.

Với thương hiệu phát triển hơn 45 năm xây dựng và trưởng thành, NBC vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Danh hiệu Đơn Vị Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới và là đơn vị 6 năm liên tục đạt danh hiệu Doanh nghiệp Vì người Lao động. Hiện NBC đang  có 38 đơn vị và xí nghiệp thành viên, với tổng số 30.000 cán bộ công nhân viên, 25.000 máy móc thiết bị chuyên dùng hiện đại hoạt động trong ngành may mặc và nhiều lĩnh vực khác trên địa bàn cả nước.

Thu Hoài