Mercedes-Benz Việt Nam sắp ra mắt 3 phiên bản của C-Class mới

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ ra mắt 3 phiên bản của C-Class mới, gồm C200 BlueEFFICIENCY, C250 BlueEFFICIENCY và C300 AMG PLUS tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013 diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày

Vốn đã là một chiếc xe trẻ trung, C-Class mới được điểm tô thêm những trang bị cá tính. Phiên bản C200 ‘Edition C’ thời thượng hơn với bộ body kit thể thao AMG và bộ mâm 5 chấu trắng-đen sắc nét. Trong khi đó, ‘đàn anh’ C300 AMG Plus khẳng định uy thế của mình qua bộ mâm 18-inch ấn tượng với thiết kế 7 chấu kép. Khả năng khí động học của chiếc sedan thể thao V6 cũng được cải thiện với cánh lướt gió trên nắp khoang hành lý. Đúng với cái tên AMG Plus, khoang lái của chiếc C300 tràn ngập dấu ấn thể thao của hãng độ AMG. Khối động cơ V6 mạnh 231 mã lực ở phía trước, tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất hơn 7 giây.

Khác với sự cá tính của Edition C và C300 AMG Plus, C250 vẫn trung thành với phong cách Elegance cổ điển. Nhìn từ phía trước, lưới tản nhiệt mạ chrome cùng logo ngôi sao 3 cánh mang đến hình ảnh đầy tinh tế và sang trọng. Mâm xe 5 chấu kép bản lớn mang đến sự vững chãi và bề thế cho kiểu dáng của chiếc xe.

Trong phân khúc của mình, C-Class mới là mẫu xe đầu tiên sở hữu cửa sổ trời trên phiên bản C250 và cửa sổ trời siêu rộng panorama trên phiên bản C300 AMG Plus. C-Class cũng là chiếc xe duy nhất trong phân khúc sở hữu cụm đèn trước Bi-xenon có khả năng rẽ sáng, giúp bạn tự tin hơn khi lái xe trong đêm. Và với lưng ghế sau có thể gập xuống với tỷ lệ 60-40, C-Class mới trở nên hữu dụng và linh hoạt hơn bao giờ hết…

Nhân dịp này, khách hàng mua xe các phiên bản C300AMG và C300AMG Plus sẽ được tham dự khóa huấn luyện đặc biệt nâng cao tay lái ngay tại đường đua trong khuôn khổ Mercedes-Benz Driving Academy tại Thái Lan vào tháng 1/2014./.