MG HS thêm phiên bản mới với giá hấp dẫn, tiếp tục giảm 50% phí trước bạ

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

MG HS thêm phiên bản mới với giá hấp dẫn, tiếp tục giảm 50% phí trước bạ

Hãng xe Anh Quốc chính thức ra mắt phiên bản mới MG HS 1.5T Trophy mới với giá bán hấp dẫn.

MG là thương hiệu có nguồn gốc Anh Quốc nhưng hiện đang nằm dưới trướng của công ty Trung Quốc SAIC Motor. Cách đây không lâu, MG quay lại thị trường Việt Nam với 2 mẫu xe mới HS và ZS. Hiện tại, hãng xe Anh lại bổ sung thêm 1 phiên bản 1.5T Trophy mới, nâng tổng số phiên bản HS lên 3 thay vì 2 như trước đây.

Phiên bản HS 1.5T Trophy mới có giá niêm yết là 888 triệu đồng. Mức giá này là phiên bản nằm giữa HS 1.5T 2WD Sport (giá 788 triệu đồng) và HS 2.0T AWD Trophy (giá 999 triệu đồng).

Hiện tại, các sản phẩm của MG đều được nhập khẩu nguyên chiếc. Tuy nhiên, theo hứa hẹn thì những mẫu xe MG sẽ được lắp ráp nội địa

MG HS thêm phiên bản mới với giá hấp dẫn
Khoang cabin xe MG HS

trong tương lai. Được biết, mặc dù không được hưởng mức ưu đãi giảm 50% của Chính phủ nhưng MG lại tự giảm 50% phí trước bạ cho tất cả các sản phẩm của mình đến hết năm 2020.

Quảng cáo

Sau khi ra mắt thị trường, MG HS sẽ đối đầu với Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mazda CX-5 trong phân khúc SUV/crossover hạng C.

MG HS được trang bị nhiều tính năng tiện nghi như màn hình cảm ứng 10.1 inch tích hợp Apple CarPlay, Android Auto, USB, Bluetooth, cổng sạc 12V, hệ thống âm thanh 6 loa, đèn viên trang trí nội thất,...

MG HS thêm phiên bản mới với giá hấp dẫn
MG HS có nội thất đầy đủ trang bị

Các tính năng an toàn trên xe đầy đủ với phanh tay điện và giữ phanh tự động, 4-6 túi khí an toàn, kiểm soát phanh ở góc cua, kiểm soát chống lật xe, cảm biến áp suất lốp trực tiếp, hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ chuyển làn, hỗ trợ đổ đèo.

MG HS có 2 tùy chọn động cơ là 1.5L Turbo kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép cho công suất 160 mã lực và mô men xoắn 250 Nm. Loại thứ 2 là động cơ 2.0L Turbo kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép giúp xe sản sinh công suất 225 mã lực và mô men xoắn 360 Nm.

Tin khác