Minning Vietnam 2022 - Cầu nối thúc đẩy giao thương, hợp tác ngành khai khoáng

Kể từ lần đầu tiên tổ chức năm 2012 đến nay, Mining Vietnam là triển lãm uy tín luôn được lựa chọn bởi các thương hiệu, doanh nghiệp thương mại hàng đầu ngành khai khoáng.
khai khoang
Gian hàng triển lãm của Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam tại vị trí D201 đã thu hút được sự quan tâm, tham quan tìm hiểu của đông đảo đối tác, khách hàng 

Sáng ngày 4/10/2022, tại Hà Nội diễn ra Lễ Khai mạc Triển lãm quốc tế về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng - Mining Vietnam 2022. Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam tham gia Triển lãm với vai trò đơn vị bảo trợ thông tin.

Kể từ lần đầu tiên tổ chức năm 2012 đến nay, Mining Vietnam là triển lãm uy tín luôn được lựa chọn bởi các thương hiệu, doanh nghiệp thương mại hàng đầu ngành khai khoáng nhờ vào sự đảm bảo được quy mô và giá trị mang đến cho khách tham dự cũng như thu hút hàng nghìn khách tham quan mỗi kỳ.

Năm nay, Triển lãm quy tụ hơn 100 thương hiệu từ 18 quốc gia phát triển trong ngành khai khoáng với mục tiêu là cầu nối giao thương hiệu quả giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế nhằm giới thiệu các công nghệ tiên tiến, trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho thị trường khai thác than, khoáng sản của Việt Nam và khu vực.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc sự kiện, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam Nguyễn Ngọc Cơ cho rằng, Mining Vietnam 2022 sẽ góp phần thúc đẩy sự chuyển giao, phát triển công nghệ mới, giải pháp mới trong lĩnh vực khai khoáng, cũng như mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp và chuyên gia trong Ngành, góp phần hướng đến ngành công nghiệp khai khoáng bền vững, bảo vệ môi trường và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. 

Triển lãm Mining Vietnam 2022 nằm trong chuỗi triển lãm ngành khai khoáng có uy tín trong khu vực Đông Nam Á do Tập đoàn Informa Markets tổ chức.

Gian hàng triển lãm của Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam tại vị trí D201 đã thu hút được sự quan tâm, tham quan tìm hiểu của đông đảo đối tác, khách hàng ngày trong ngày đầu khai mạc.

Triển lãm sẽ tiếp tục diễn ra từ 04 đến hết ngày 6/10/2022 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

PV