Mitsubishi giới thiệu Attrage mới tại Việt Nam, giá 485 triệu đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi giới thiệu Attrage mới tại Việt Nam, giá 485 triệu đồng

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa giới thiệu New Attrage CVT Premium. Xe có giá bán từ 485 triệu đồng đi kèm nhiều nâng cấp về tiện nghi và an toàn.

Hãng xe Nhật vẫn giữ nguyên thiết kế Dynamic Shield trên những chiếc xe của mình. Vì thế, xe không có nhiều thay đổi về thiết kế tổng thể ngoại thất cũng như nội thất.

Ngoại thất xe Attrage mới
Hãng xe Nhật vẫn giữ nguyên thiết kế Dynamic Shield trên New Attrage

Thay vào đó, Mitsubishi tập trung vào nâng cấp các tính năng an toàn. New Attrage CVT Premium được bổ sung thêm hàng loạt hệ thống an toàn hỗ trợ người lái tối đa như Hệ thống cân bằng điện tử (ASC) giúp duy trì khả năng điều khiển xe trong các điều kiện thời tiết bất lợi và những tình huống khẩn cấp. Hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA) giúp người lái dễ dàng điều khiển xe khi dừng, đỗ xe trên đường dốc. Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) giúp tăng cường lực phanh cho người lái trong trường hợp đạp phanh khẩn cấp, đảm bảo an toàn cho người và xe.

Mitsubishi tập trung bổ sung các tính năng an toàn trên xe
Mitsubishi tập trung bổ sung các tính năng an toàn trên xe

Bên cạnh đó, New Attrage CVT Premium vẫn sở hữu nhiều trang bị an toàn chuẩn mực khác như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cơ cấu căng đai tự động, túi khí đôi, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX, Camera lùi…

Khung xe rise
Khung xe cấu tạo bằng vật liệu thép siêu cường

Khung xe RISE là “chìa khóa” giúp Attrage 2020 luôn duy trì tính an toàn ở mức tối ưu và giúp giảm tối đa trọng lượng xe. Cấu tạo bởi vật liệu thép siêu cường có độ cứng cao, khung xe RISE vừa hạn chế tác động lên người bên trong xe khi có va chạm, vừa đem đến sự vững chắc khi vào cua hoặc di chuyển ở tốc độ cao.

Đèn pha Attrage
Xe được trang bị thêm Cảm biến tự động bật/tắt đèn chiếu sáng phía trước
Quảng cáo

Bản mới của Attrage sở hữu hàng loạt tiện ích hữu dụng mới nhằm tăng tính cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị thêm Cảm biến tự động bật/tắt đèn chiếu sáng phía trước, gạt mưa tự động. Điểm đáng chú ý là ở phiên bản này Mitsubishi trang bị thêm cho Attrage hệ thống Kiểm soát hành trình (Cruise Control).

Hệ thống cruise control trên Attrage
Bản mới của Attrage sở hữu hàng loạt tiện ích hữu dụng mới nhằm tăng tính cạnh tranh

Mitsubishi Attrage sở hữu động cơ 1.2L cùng công nghệ MIVEC là “trái tim” trong việc tối ưu sức mạnh, điều khiển hệ thống phân phối khí giúp cho động cơ đạt được hiệu suất tối đa, tăng công suất và mô-men xoắn mà vẫn tiết kiệm được nhiên liệu. Cơ chế hoạt động thông minh của hộp số CVT INVECS sẽ điều chỉnh việc sang số phù hợp với phong cách của người lái xe nhằm hạn chế tiêu hao nhiên liệu.

Bên cạnh đó, khung xe RISE cấu tạo từ vật liệu cứng nhưng nhẹ, vừa tăng khả năng bảo vệ an toàn trước các va chạm, vừa giảm trọng tải giúp Attrage giảm lượng xăng tiêu thụ, đảm bảo mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Điều này được chứng minh qua cuộc thi thử thách tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge 2020, Mitsubishi Attrage đã đạt được thành tích ấn tượng với kỷ lục 3,15L/100km.

 
Giá bán xe Attrage
New Attrage CVT Premium có mức giá niêm yết 485.000.000 triệu đồng

Sở hữu những giá trị ưu việt, New Attrage CVT Premium có mức giá niêm yết hấp dẫn 485.000.000 triệu đồng. Đây là mức giá thích hợp dành cho khách hàng mua xe lần đầu.

Đặc biệt, trong giai đoạn từ nay đến hết 28/02/2021, khách hàng đặt mua xe sẽ nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá lên đến 24 triệu đồng.

Tin khác