“Một nét vẽ, một tấm lòng”

Đây là chủ đề Chương trình thiện nguyện do Công ty Dịch vụ Điện lực Hà Nội phối hợp với đoàn từ thiện tổ chức tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương trong tháng 7 vừa qua.
Tranh tường
Những bức tường tranh - Món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành tặng các bệnh nhi tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Ngoài việc tặng quà bằng vật chất cho các bệnh nhân, Chương trình còn dành tặng 1 phần quà tinh thần hết sức ý nghĩa, đó là bức tường tranh. Những bức tường tại khoa Nhi điều trị và chăm sóc đặc biệt cho trẻ bại não, Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã trở nên sống động hơn bởi những hình vẽ đầy màu sắc.

Đây là ý tưởng của Đoàn thanh niên Công ty, với mong muốn là cầu nối giữa cán bộ công nhân viên Công ty tới bệnh nhân đang chữa trị tại khoa Nhi, Bệnh viện Châm cứu Trung ương, nhằm giúp các bệnh nhân có thêm động lực và niềm tin yêu cuộc sống để chiến đấu với bệnh tật, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh EVNHANOI thân thiện.

Tặng sữa
Thăm và tặng quà cho các bệnh nhân tại khoa Nhi, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đoàn thiện nguyện đã thăm và tặng sữa cùng 15 triệu đồng cho các bệnh nhân tại khoa Nhi, Bệnh viện Châm cứu Trung ương, món quà tuy nhỏ nhưng cũng là nguồn động viên cho các cháu đang chữa bệnh tại đây.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ Điện lực Hà Nội đối với các bệnh nhân, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Đoàn Thanh niên Công ty trong các hoạt động thiện nguyện. Đồng thời, tăng cường giáo dục lý tưởng sống cao đẹp, nhân ái, nâng cao ý thức vì cộng đồng trong CBCNV Công ty.

Tranh tường
“Một nét vẽ, một tấm lòng”

Đây là một việc làm mang ý nghĩa lớn, giúp các bệnh nhi hỗ trợ trong việc phục hồi, tạo khu vui chơi, yên tâm chữa bệnh và cũng là nguồn động viên cho các bệnh nhân đang điều trị tại đây nhưng cũng là món quà như một lời tri ân gửi tới các y, bác sỹ của Bệnh viện.

Chương trình khép lại với nhiều ý nghĩa và để lại cảm xúc trong trái tim mỗi đoàn viên Công ty Dịch vụ Điện lực Hà Nội. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên luôn được đoàn viên quan tâm trong suốt những năm qua, là một trong những nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp, văn hóa EVNHANOI.

Hải Minh