MTA Vietnam 2019: Cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ cơ khí hiện đại

MTA VIETNAM - Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về Máy công cụ, Cơ khí chính xác và Gia công kim loại sẽ chính thức quay trở lại từ ngày 2 đến ngày 5 tháng 7 năm 2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm tạo cơ hội cho doanh nghiệp trong nước tìm kiếm, lựa chọn thiết bị và máy móc tiên tiến nhằm cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất và gia tăng ưu thế cạnh tranh, hỗ trợ cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp Việt Nam hiện nay.

MTA Vietnam phát triển ấn tượng qua các năm

Với tổng diện tích triển lãm lên đến 13,900 mét vuông, phiên bản lần thứ 17 của MTA VIETNAM sẽ mang đến cơ hội trưng bày và giao lưu cho hơn 400 doanh nghiệptừ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bên cạnh đó, sự kiện còn quy tụ 13 nhóm gian hàng quốc tế đến từ nhiều nền công nghiệp phát triển như Đức (2), Đài Loan (3), Hàn Quốc (4), Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Mỹ ; hứa hẹn mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm công nghệ thực tiễn, hữu ích và đa dạng.

Hàng loạt sản phẩm, công nghệ và giải pháp tân tiến nhất ứng dụng cho ngành cơ khí và gia công kim loại sẽ được trưng bày tại sự kiện như Máy phay và máy tiện; Thiết kế thiết bị chế tạo khuôn; Khuôn và mẫu khuôn tiêu chuẩn; Máy đánh bóng khuôn; Thiết bị đo lường phi tiếp xúc; Thiết bị kiểm tra, đo lường quang học; Máy ép cơ khí, máy dập tôn, cần trục; Máy dập khuôn nhựa; Máy tạo độ bóng và hoàn thiện bề mặt; Calip chính xác và bộ chỉ báo và bộ so; Phần mềm Đo lường chính xác; Máy xử lý sơ bộ; Máy dập – Nóng và Lạnh; Máy chiếu và đo độ nghiêng; Máy đục lỗ và máy đóng nhãn; Dịch vụ tái xây dựng và thiết bị hỗ trợ; Máy tái chế; Máy cưa và cắt; Thiết bị đo lường và kiểm tra độ cứng, bề mặt và hình dạng; vân vân.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày nhộn nhịp và sôi nổi, triển lãm MTA VIETNAM2019 còn mang đến nhiều chương trình hội thảo bổ ích và diễn đàn kiến thức giá trị, quy tụ hàng loạt diễn giả uy tín và khách mời cấp cao.

Tham dự MTA Vietnam 2019 là các đơn vị chuyên ngành gồm Hiệp hội phát triển thương mại Đài Loan (TAITRA) và Trung tâm nghiên cứu đa ngành (MESLAB)sẽ mang đến những chương trình hội thảo khoa học bổ ích với sự góp mặt của nhiều diễn giả nổi tiếng trong ngành.

Thêm vào đó, sự kiện còn mang đến chương trình Diễn đàn công nghê MTA – nơi các đơn vị triển lãm đem đến nhiều phần trình bày sản phẩm độc đáo, giới thiệu các thiết bị máy và công cụ đến gần hơn với khách tham quan.

MTA

Nhìn lại thành công của MTA VIETNAM2018

MTA VIETNAM 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp với tổng cộng 383 doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, quy tụ hơn11,131 khách tham quan đến từ 32 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó bao gồm khách tham quan chuyên ngành, nhân viên các doanh nghiệp trưng bày, đại biểu và diễn giả tham gia hội thảo cùng với đại diện các đơn vị truyền thông. Đây là minh chứng rõ nét và khách quan nhất cho tầm quan trọng và giá trị to lớn mà MTA VIETNAM mang lại cho ngành công nghiệp sản xuất của nước nhà.

“Chúng ta đều thấy được tầm quan trọng của công nghệ đã giúp nâng cao công suất cạnh tranh toàn cầu đối với nhà sản xuất ở Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục cải thiện để tiến gần hơn đến ngành công nghiệp và vươn xa hơn nữa đến những đối tác chuyên nghiệp mới để các chuyên đề của hội thảo được phong phú hơn. Xin hãy tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của chúng tôi qua nhiều năm tiếp theo và rất hy vọng, MTA Vietnam sẽ trở lại với quy mô ngày càng hoành tráng và chuyên nghiệp hơn nữa” Ông BT Tee –Tổng giám đốc UBM Vietnam – đơn vị tổ chức MTA Vietnam 2019 chia sẻ.

Nghiêm Lan