Tới tham dự buổi lễ, có ông Phùng Đắc Lộc, Chủ tịch Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam; ông Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc Công ty cổ phần PVI (PVI Holdings) cùng các đại diện lãnh đạo, thành viên thuộc các cơ quan ban, ngành, các đối tác, PVI Holdings, PVI Sun Life và các khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc PVI Holdings nhấn mạnh, PVI Sun Life được thành lập bởi PVI Holdings và Sun Life Financial của Canada. Với kinh nghiệm là nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, là doanh nghiệp duy nhất trên toàn quốc kinh doanh cả bảo hiểm phi nhân thọ và tái bảo hiểm của PVI Holdings và kinh nghiệm 148 năm của tập đoàn dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu thế giới Sun Life Financial; ông rất tin tưởng PVI Sun Life sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng và đi đúng mục tiêu trở thành nhà Bảo hiểm nhân thọ số 1 Việt Nam.

Ông Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc PVI Holdings phát biểu

Ông Steve Lorenz, Tổng giám đốc PVI Sun Life khẳng định cam kết sẽ đưa đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và đạt chất lượng cao nhất. Sau hơn một năm chuẩn bị thành lập, đến nay, ngoài hệ thống đại lý sẵn có của PVI Holdings, PVI Sun Life đã phát triển mạng lưới trên toàn quốc và sẵn sàn g phục vụ khách hàng ngay từ những hợp đồng đầu tiên. PVI Sun Life đặt giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là đặt trọng tâm vào khách hàng. Không chỉ cung cấp các giải pháp tài chính an toàn cho cá nhân, gia đình, PVI Sun Life còn đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức nhằm giúp họ thu hút nhân tài, phát triển bền vững.

Ông Steve Lorenz, Tổng giám đốc PVI Sun Life cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng

PVI Sun Life đã giới thiệu đến các khách hàng hai sản phẩm bảo hiểm mang tên Bảo An Bình và Bảo An Toàn, giúp bảo vệ tài chính của các cá nhân và gia đình trong những trường hợp không may xảy ra rủi ro. Sắp tới, PVI Sun Life sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm bảo hiểm Bảo Nhân Trí, Bảo An Phúc và Bảo An Phú.

Tại buổi lễ, những khách hàng cá nhân có uy tín cao như ông Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc PVI Holdings; ông Trương Quốc Lâm, Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm PVI; ông Nguyễn Như Phong, Tổng biên tập Báo Năng Lượng Mới; Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Tổng giám đốc Công ty GMPro; ông Nguyễn Hoài Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Berjaya Việt Nam; ông Bùi Lê Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Bệnh viện Dầu khí Việt Nam… đã ký các hợp đồng đầu tiên sử dụng sản phẩm mới của PVI Sun Life.

Các khách hàng đầu tiên kí hợp đồng với PVI Sun Life dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và PVI Holdings

Đại diện khách hàng, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Tổng giám đốc Công ty GMPro đã chia sẻ, cô cũng như tất cả các chị em phụ nữ Việt Nam, rất lo lắng về vấn đề an toàn tài chính cho bản thân, gia đình và con cái sau này. Cô thừa nhận mình là một khác hàng khó tính khi tìm hiểu các dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, nhưng cô đã cảm thấy an tâm qua sực phục vụ rất tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên PVI Sun Life. Từ nay, cô có thể tin tưởng giao tương lai của gia đình, con cái cho PVI Sun Life.

Phát biểu đáp từ, ông Phạm Khắc Dũng, Chủ tịch HĐTV PVI Sun Life cho biết, tất cả các khách hàng vừa kí hợp đồng sử dụng sản phẩm đầu tiên đã có thể theo dõi chi tiết các quyền lợi, tính toán tài chính của mình trên hệ thống máy tính của PVI Sun Life; đồng thời khẳng định lại cam kết mang tới điểm nhấn mới cho khách hàng trên thị trường bảo hiểm nhân thọ với chất lượng dịch vụ cao nhất.

Thanh Loan - Nguyễn Hiển