NatSteelVina bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mới

Ngày 26/3/2021, Công ty TNHH NatSteelVina long trọng tổ chức buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó tổng giám đốc mới cho ông Hoàng Xuân Toàn thay cho ông Hồ Phi Hiệp nguyên Phó tổng giám đốc.

Tới dự buổi lễ có ông Phạm Công Thảo – Phó tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty CPTM Thái Hưng, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc công ty TNHH NatSteelVina cùng toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý chủ chốt của Công ty.

Tại đây, ông Nguyễn Văn Tuấn thay mặt cho Hội đồng thành viên Công ty TNHH NatSteelVina trao quyết định bổ nhiệm Phó tổng giám đốc cho ông Hoàng Xuân toàn. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, chúc cho ông Hoàng Xuân Toàn cùng phối hợp chặt chẽ với Ban lãnh đạo Công ty để điều hành Công ty TNHH NatSteelVina ngày càng phát triển.

Ông Hoàng Xuân Toàn phát biểu cám ơn và hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ ở vị trí công tác mới

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Xuân Toàn bảy tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới  Lãnh đạo Tổng công ty thép Việt Nam đã tin tưởng giao nhiệm vụ, hứa sẽ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo tin tưởng giao phó. Đồng thời cũng bày tỏ niềm vui khi được điều động đến làm việc tại một đơn vị sản xuất kinh doanh có lịch sử truyền thống và uy tín lâu dài trong ngành thép. Ông Hoàng Xuân Toàn chia sẻ, ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong một đơn vị liên doanh sản xuất và kinh doanh thép xây dựng, vì vậy ông sẽ phát huy những kinh nghiệm này để đồng hành cùng ban lãnh đạo NatSteelVina đi tới những thành công trong tương lai.

Ông Hoàng Xuân Toàn cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ, đoàn kết của các thành viên Ban lãnh đạo NatSeelVina cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty để hoàn thành nhiệm vụ được lãnh đạo cấp trên giao, đóng góp vào sự thành công của NatSteelVina.

Ban lãnh đạo mới ra mắt chụp ảnh kỷ niệm cùng các cán bộ chủ chốt của Công ty

 

Hải Yến