NBC vinh dự lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh Nghiệp lớn nhất Việt Nam được công bố tối hôm 19/01/2018 tại Hà Nội, và Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC) đã lọt Top 500 doanh nghiệp trên. Đây là năm thứ 1

Năm 2017 đánh dấu bước phát triển kiên cường của NBC sau 44 năm thành lập. Hiện nay, trung bình NBC sản xuất khoảng 3 triệu sản phẩm cao cấp hàng dệt thoi và khoảng 1,5 triệu sản phẩm dệt kim hàng tháng. Sản phẩm của NBC đã xuất hiện trên khắp cả nước, phục vụ tốt cho nhiều người dân Việt Nam.

NBC được tôn vinh tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR 500

Hiện nay NBC có 35 đơn vị và xí nghiệp thành viên với hơn 20.000 cán bộ công nhân viên, 15.000 máy móc thiết bị chuyên dùng, hiện đại. Trong đó có 25 đơn vị sản xuất hàng vải dệt thoi, 4 nhà máy sản xuất hàng dệt kim tại tỉnh Bình Định, An Giang. Ngoài ra, NBC còn có các nhà máy liên doanh thêu vi tính để tôn tạo các sản phẩm may mặc và các nhà máy giặt tẩy theo yêu cầu của thiết kế.Với lực lượng lao động lành nghề, đội ngũ quản lý kinh nghiệm và hệ thống kiểm soát chất lượng cao.

Là Doanh nghiệp được vinh danh tại buổi lễ, NBC tự hào khi ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường, cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất. Điều này thể hiện sự phấn đấu bền bỉ và bản lĩnh vững vàng của NBC trong suốt hành trình 44 năm xây dựng và trưởng thành. Trong niềm vui được vinh danh trong VNR500, May Nhà Bè kỳ vọng năm 2018 sẽ là năm mang đến nhiều cơ hội, may mắn và thành công hơn trong kinh doanh, tập thể CBCNV của NBC của May Nhà Bè đã không ngừng nỗ lực để sáng tạo và phát triển các sản phẩm thời trang, chất lượng cao, giá bán hợp lý và dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại những trải nghiệm thời trang tuyệt vời cho người dân Việt Nam.