Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tin trường học bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học có điều kiện vượt qua cơn bão khủng hoảng do dịch bệnh Covid-19 gây ra, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai Chương trình hỗ trợ các dịch vụ này với tổng trị giá 22 tỷ đồng bằng các sản phẩm của Nestlé.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho rằng, các nhà hàng nhỏ, các quán ăn... là một phần không thể thiếu trong cộng động sinh hoạt của người dân, khối văn phòng, công sở và các thày cô giáo cùng các em học sinh khi sử dụng hệ thống dịch vụ căng-tin trường học. Vì thế chương trình nhằm mục đích chia sẻ những khó khăn mà các đối tác kinh doanh này  đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 gây ra

Ông Binu Jacob cũng nhấn mạnh, Nestlé  mong rằng sự góp sức chung tay này sẽ giúp các đối tác  vượt qua những thách thức, đón thời cơ và khởi động lại hoạt động kinh doanh mạnh mẽ hơn.

 

Hệ thống 100% Căng- tin các trường học trong cả nước đều được Nestlé Việt nam hỗ trợ

Dự kiến, Nestlé Việt Nam và La Vie sẽ hỗ trợ 22.000 đối tác kinh doanh nhỏ là các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học trên toàn quốc với gần 1,8 triệu sản phẩm của các nhãn hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến như MILO, MAGGI, NESCAFÉ, NESTEA, nước khoáng La Vie… Sự hỗ trợ này sẽ được thực hiện trên quy mô toàn quốc từ tuần thứ  2 của tháng 5/2020 với tổng giá trị bằng các sản phẩm của Nestlé tương đương khoảng 22 tỷ đồng.

 

Bà Lê Thị Mỹ Hạnh, chuỗi quán Hủ Tiếu Bò Viên Chú Tư Già, TPHCM vui mừng khi nhận được quà hỗ trợ từ Nestlé Việt Nam và cho biết, trước dịch bệnh trung bình cửa hàng bán 500 -600 tô hủ tiếu/ngày, nhưng thời dịch Covid-19 con số này giảm xuống 1/3.

Chương trình hỗ trợ là một nỗ lực nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Nestlé vừa qua. Cụ thể   trước đó Nestlé đã hỗ trợ tuyến đầu chống dịch tại Việt Nam với tổng trị giá hiện vật và tiền mặt hơn 12 tỷ đồng; Khuyến khích lối sống tích cực và khỏe mạnh trong cộng đồng thông qua hoạt động của các nhãn hàng MILO, MAGGI, NESCAFÉ,;  Tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường với hoạt động gửi tặng 2 triệu hộp sữa Nestlé MILO nhân dịp trẻ em trở lại trường học.