Nestlé Việt Nam ủng hộ Bộ Y tế 88.000 khẩu trang cho hoạt động chống dịch covid-19

Ngày 18/05/2020, tiếp nối nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và các đối tác hỗ trợ nhân viên y tế tuyến đầu trong các hoạt động phòng chống đại dịch Covid-19, Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục ủng hộ Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng cho hoạt động chống dịch bệnh.

Toàn bộ số khẩu trang sẽ được trang bị cho các y bác sĩ và cán bộ tham gia chống dịch tại các địa phương gồm Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Hưng Yên, Đắk Lắk và Cục Y tế dự phòng.

Nesstlé Việt Nam luôn ý thức được vai trò quan trọng trong việc chung tay chia sẻ lợi ích cộng đồng trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị

Thay mặt Công ty Nestlé Việt Nam, ông Pierre Morin, Giám đốc Nhà máy Nestlé Bông Sen chúc mừng Chính phủ Việt Nam và Bộ Y tế đã tiến hành các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả,  đồng thời bày tỏ sự cảm kích về những nỗ lực của lực lượng y tế ở tuyến đầu, những người đang ngày đêm không mệt mỏi tham gia cuộc chiến chống lại sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 gây ra.

Ông Pierre cũng chia sẻ thêm, Nestlé luôn quan tâm sâu sắc tới con người và cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động. Trong cuộc khủng hoảng do dịch Covid-19 gây ra, Nestlé đã ý thức được vai trò của một tập đoàn thực phẩm và dinh dưỡng có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nestlé với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai tại Việt Nam ngày một tốt đep hơn

Hiện nay Nestlé Việt Nam cũng đang đẩy mạnh chương trình khuyến khích lối sống tích cực và khỏe mạnh trong cộng đồng, cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19 thông qua hoạt động của các nhãn hàng và nhanh chóng triển khai chương trình hỗ trợ đối tác kinh doanh nhỏ phục hồi kinh tế ngay sau khi Chính phủ nới lỏng biện pháp giãn cách xã hội trên toàn quốc vào đầu tháng 5/2020.

Thu Hoài