New Morning: Xe đô thị linh hoạt đáng mua trong tầm giá 400 triệu đồng

New Morning được thiết kế nhằm phù hợp đa dạng mục đích người dùng, nhiều yếu tố trong đó thu hút khách hàng nữ lần đầu mua ôtô.

Với lợi thế thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ công năng và mức giá dễ tiếp cận, nhóm xe hạng A của Kia Morning liên tục đứng đầu danh sách ô tô bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam những năm gần đây. Do đó, cuộc đua tranh thị phần phân khúc A giữa các hãng ô tô ngày một trở nên gay gắt với sự góp mặt của hơn 6 mẫu xe, chủ yếu đến từ các thương hiệu Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tần suất tung ra phiên bản mới hoặc nâng cấp liên tục để thu hút sự chú ý của khách hàng giữa các hãng là minh chứng rõ ràng cho sức nóng ngày càng tăng của cuộc đua doanh số. Trong số đó, Kia tạo điểm nhấn khi ra mắt thị trường cùng lúc hai phiên bản cao cấp GT-Line và X-Line. Với phong cách thời trang, GT-Line được khá nhiều chị em phụ nữ hiện đại lựa chọn, trong khi đó bản X-Line lại được lòng những cô gái với vẻ ngoài cá tính, thể thao.

Kia Morning
Kia tạo điểm nhấn khi ra mắt thị trường cùng lúc hai phiên bản cao cấp GT-Line và X-Line

Theo thống kê, đa số khách hàng mua New Morning là nữ giới tự cầm lái, nên ngoài kiểu dáng hiện đại, màu sắc phong phú, thì sự linh hoạt cũng một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa xe đi trong phố. Đa số những ô tô cùng phân khúc thường có kích thước tương đương nhau, nhưng nữ giới thường sẽ ưu tiên những xe có bán kính quay vòng nhỏ.

Đơn cử như New Morning, bán kính quay vòng nhỏ giúp chị em dễ dàng xoay trở dễ dàng kể cả trong phố đông đúc. Ngoài ra, với việc tối ưu hóa thiết kế và cấu trúc hệ thống treo, gia tăng độ êm dịu, New Morning tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái trong suốt hành trình.

New Morning
Xe Kia New Morning có tính linh hoạt, tiện nghi và dễ thao tác với chị em phụ nữ

Bên cạnh tính linh hoạt, sự tiện nghi và dễ dàng thao tác cũng là một trong những lợi thế của New Morning bởi với chị em phụ nữ xe càng nhiều công nghệ hỗ trợ càng tốt. Xe sở hữu hệ thống điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, hệ thống âm thanh 6 loa với 2 loa Tweeter riêng biệt mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động.

Đặc biệt, đây là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị màn hình đa thông tin LCD 4.2” và màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch đặt nổi hiển thị các thông tin cần thiết với giao diện hiện đại và sắc nét, không chỉ giúp người lái thao tác dễ dàng mà còn góp phần nâng tầm khoang nội thất New Morning.

 New Morning
Cốp sau của xe New Morning khá rộng rãi với thiết kế phân tầng độc đáo và khả năng gập 6:4 linh hoạt của hàng ghế sau

Cốp sau của xe cũng khá rộng rãi với thiết kế phân tầng độc đáo và khả năng gập 6:4 linh hoạt của hàng ghế sau, giúp người dùng có thể mang theo nhiều hành lý và tiện dụng cho việc mua sắm vào dịp cuối tuần của gia đình.

Ngoài ra, New Morning sử dụng động cơ Kappa 1.2 MPI được tinh chỉnh, cùng hộp số tự động 4 cấp, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu trong mọi điều kiện địa hình. Xe còn được trang bị các hệ thống an toàn như chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Bên cạnh đó, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe là một trong những tính năng hữu dụng, giúp cho việc lùi và đỗ xe của chị em trở nên dễ dàng hơn.

Để đồng hành cùng khách hàng trong nhu cầu sở hữu xe riêng nhằm đảm bảo an toàn cho cả gia đình đang ngày càng tăng cao, Kia dành tặng phần quà đặc biệt cho khách hàng mua Morning bao gồm ưu đãi đến 10 triệu đồng, một năm bảo hiểm vật chất. Bên cạnh đó là chương trình ưu đãi vay mua xe tốt nhất thị trường với lãi suất chỉ 5,9% cố định 12 tháng đầu tiên hoặc 7.4% cố định toàn bộ thời gian vay. Như vậy, khách hàng chỉ cần trả trước khoảng từ 88 triệu đồng có thể sở hữu Morning an tâm di chuyển.

Một số hình ảnh khác của Kia New Morning:

Kia New Morning

Kia New Morning

Kia New Morning

Kia New Morning

Kia New Morning

Kia New Morning

Hà Anh