Ngắm Maserati Ghibli GrandSport 2018 duy nhất tại Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ngắm Maserati Ghibli GrandSport 2018 duy nhất tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng sang Maserati Ghibli GrandSport 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý có thiết kế thể thao và trang bị đẳng cấp.

Cuối tháng 10 vừa qua, Maserati đã có màn ra mắt đầy ấn tượng tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018 với những mẫu xe thể thao mới. Trong đó, Ghibli Grand Sport 2018 là mẫu sedan mang đậm phong thể thao, vẫn giữ những đường nét thiết kế từ thế hệ trước nhưng góc cạnh và mạnh mẽ hơn.

Maserati Ghibli GrandSport 2018 có thiết kế thể thao pha lẫn sang trọng

Điểm thay đổi đáng chú ý nằm ở đầu xe, với cụm đèn pha LED thích ứng với đèn chiếu xa Matrix, cung cấp tầm nhìn tốt hơn 200%, tăng 55 m độ dài chiếu sáng trên mặt đường, đồng thời công nghệ này cũng giúp tăng gấp đôi tuổi thọ đèn pha. Tính khí động học của Maserati Ghibli 2018 cũng được cải thiện tốt hơn 7%, hệ số lực cản giảm xuống 0,29 so với 0,31 ở thế hệ cũ.

Xe được trang bị hệ thống đèn pha Matrix

Nhìn từ phía trước, lưới tản nhiệt đặc trưng với logo Cây đinh ba Maserati tạo nên hình dáng vừa năng động vừa vững chãi. Lấy cảm hứng từ huyền thoại A6 GCS Berlinetta của những năm 1950, chiếc xe hiện tại có các thanh làm bằng chrome được tích hợp hoàn hảo vào cản trước đã được thiết kế lại rất hiện đại.

Maserati Ghibli GrandSport 2018 phù hợp với những người trẻ năng động

Phiên bản Ghibli GranSport với phong cách thể thao mạnh mẽ hơn. Trang bị cản trước thể thao với viền màu đen Black Piano, dòng chữ GranSport hai bên cánh trước, và mâm xe hợp kim Titano 21 inch, cùng bộ kẹp phanh màu đỏ.

Xe trang bị động cơ V6 3.0L

Maserati Ghibli GranSport 2018 trang bị động cơ V6 3.0L cho công suất tối đa 350 mã lực, tốc độ tối đa 267 km/h và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm cùng hộp số tự động ZF 8 cấp.

Quảng cáo

Tại thị trường Việt Nam, Maserati Ghibli không có đối thủ trực tiếp, nếu so với những Audi A6, BMW 5-Series hay Mercedes-Benz E-Class, mẫu xe này được xếp cao hơn một bậc và giá bán cũng cao hơn nhiều. Riêng phiên bản Maserati Ghibli GranSport 2018 có giá 7,393 tỷ đồng.

Xem thêm 1 số hình ảnh của mẫu xe Maserati Ghibli GrandSport 2018:

Tin khác