Ngân hàng Sacombank triển khai gói tín dụng 30.000 tỷ với lãi suất chỉ từ 7,5%/năm

Ưu điểm của gói tín dụng này là đáp ứng được 100% nhu cầu vốn của khách hàng, thời gian vay linh hoạt, có thể kéo dài tối đa lên đến 30 năm.

Gói vay tín dụng lên đến 30 năm

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín (Ngân hàng Sacombank) vừa cho biết sẽ triển khai gói tín dụng 30.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân nhằm kích thích hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu dùng phục vụ đời sống, từ nay đến cuối năm 2023.

Cụ thể, ngân hàng này sẽ dành 20.000 tỷ đồng cho khách hàng vay vốn mục đích phục vụ sản xuất kinh doanh ngắn hạn (bao gồm sản xuất nông nghiệp) với mức lãi suất thấp chỉ từ 7,5%/năm.

Đối với nhu cầu vay phục vụ đời sống, ngân hàng Sacombank dành 10.000 tỷ đồng cho khách hàng vay vốn mua, xây, sửa bất động sản và nhiều mục đích tiêu dùng khác nhau với mức lãi suất chỉ từ 9%/năm. Đặc biệt, đối với khách hàng lần đầu tiên mua nhà để ở thỏa điều kiện, mức lãi suất chỉ từ 8%/năm.

Ưu điểm của gói tín dụng này là đáp ứng được 100% nhu cầu vốn của khách hàng, thời gian vay linh hoạt, có thể kéo dài tối đa lên đến 30 năm.

Trước đó, ngân hàng Sacombank đã tung gói ưu đãi 15.000 tỷ đồng cho vay phục vụ đời sống và sản xuất kinh doanh dành cho khách hàng cá nhân trong tháng 5/2023.

Xem thêm: "Ngân hàng nào có lãi suất vay mua nhà thấp nhất trong tháng 8/2023?" trên Tạp chí Công Thương tại đây.

Lãi suất cho vay của ngân hàng Sacombank là bao nhiêu?

Lãi suất cho vay ngân hàng Sacombank cụ thể sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đối tượng khách hàng, sản phẩm vay, mục đích vay, tài sản đảm bảo là gì, kỳ hạn vay, số tiền vay,....

Dưới đây là bảng cập nhật lãi suất ngân hàng Sacombank có thể tham khảo:

lãi suất cho vay gói tín dụng ưu đãi ngân hàng Sacombank
Bảng lãi suất vay ngân hàng Sacombank mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi trong từng thời kỳ. Quý độc giả vui lòng liên hệ đến chi nhánh ngân hàng Sacombank gần nhất để được tư vấn cụ thể.

Điều kiện gói vay tín chấp Sacombank 

Hiện ngân hàng Sacombank đang triển khai gói vay tín chấp với một số điều kiện như sau: 

- Cho vay tiêu dùng nhanh: Khách hàng có thu nhập tối thiểu 5 triệu đồng/tháng đối với khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, tối thiểu 3 triệu đồng/tháng đối với khu vực khác.

- Vay thấu chi tiêu dùng: Có tài khoản nhận lương hàng tháng mở tại ngân hàng Sacombank và làm hồ sơ đăng ký sử dụng sản phẩm (một lần duy nhất).

- Cho vay tiêu dùng hưu trí: Khách hàng có hộ khẩu thường trú tại địa bàn chi nhánh cho vay, mức lương hưu thực lĩnh hàng tháng tối thiểu 3 triệu đồng/tháng, có cam kết người thân trả nợ thay khi phát sinh nợ quá hạn.

- Vay mua xe máy: Thông tin về xe dự định mua (Báo giá, Hợp đồng mua bán/Hóa đơn mua bán xe...)

- Cho vay tiêu dùng dành cho Cán bộ nhân viên Nhà nước: Khách hàng có thâm niên công tác trong lĩnh vực hiện tại tối thiểu 01 năm.

- Cho vay tiêu dùng từ lương: Khách hàng là cán bộ, công nhân viên đang công tác tại các đơn vị được Sacombank chấp nhận, có thu nhập bình quân trong 06 tháng gần nhất tối thiểu 07 triệu đồng/tháng đối với khách hàng đang làm việc tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh hoặc 05 triệu đồng/tháng đối với khách hàng đang làm việc tại tại các địa bàn khác.

Lan Anh