Nganluong.vn - Cổng thanh toán trực tuyến duy nhất thực hiện chính sách “Bảo hiểm người mua”

Hiện nay, có hơn 20 triệu người Việt Nam được tiếp cận internet. Trong khi đó, khoảng 85% người dùng internet từng tham gia vào các hoạt động mua bán trên mạng, từ hình thức sơ khai là tham khảo giá đ
Vừa qua, Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI – FPT Telecom Internatinonal) thuộc FPT Telecom, đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với Cổng thanh toán trực tuyến Nganluong.vn vào website http://data.fpt.vn. Sự hợp tác này nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua hàng và thanh toán trực tuyến ngay tại website của FTI một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Việc tích hợp cổng thanh toán Nganluong.vn tại http://data.fpt.vn, Khách hàng của FTI khi mua các dịch vụ tên miền, lưu trữ (domain - hosting) không cần đến công ty FTI hoặc ra ngân hàng chuyển khoản như trước đây. Chỉ cần máy tính kết nối với Nganluong.vn khách hàng có thể thực hiện thao tác thanh toán trong vòng 5 phút.

Nhân dịp bổ sung hình thức TTTT tại Nganluong.vn, từ ngày 15/08 đến ngày 30/09/2010, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi lớn khi đăng ký và thanh toán dịch vụ tên miền và lưu trữ (domain - hosting) từ http://data.fpt.vn, mức giảm giá lên tới 30%.

Đại diện cho Nganluong.vn, ông Nguyễn Hòa Bình – Tổng giám đốc Công ty CP Giải pháp phần mềm Hòa Bình (PeaceSoft) cho biết: “Sở dĩ Ngânlượng.vn nhận được sự nhiệt tình tham gia của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng bởi cổng thanh toán này đáp ứng đúng nhu cầu cần có một cổng thanh toán trực tuyến ưu việt từ lâu của cả cộng đông. Đối với người bán hàng, Nganluong.vn là giải pháp nhằm thu tiền tiện lợi tối đa, rút ngắn quy tình bán hàng, văn minh hiện đại, giúp doanh nghiệp làm thương mại điện tử theo đúng nghĩa của nó. Hơn nữa chi phí đầu tư cực thấp mà lại kết nối với hàng chục ngân hàng. Đối với người mua hàng, Nganluong.vn là bên thứ 3, trung gian bảo vệ an toàn tuyệt đối cho mọi giao dịch, đồng thời tiết kiệm thời gian và cơ hội mua được hàng ngàn sản phẩm giảm giá từ cộng đồng người bán sử dụng cổng TTTT “Nganluong.vn”.

Hiện tại, hình thức thanh toán trực tuyến còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Đa số các website mới chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ để người tiêu dùng tham khảo, nên chưa tạo được thuận lợi cho khách hàng trong các giao dịch mua bán trên mạng. Một số website cho phép thanh toán trực tuyến nhưng tính bảo mật, đọ rủi ro vẫn còn rất cao. Nếu có chuyện xảy ra thì người chịu thiệt chủ yếu vẫn là khách hàng.

Nganluong.vn là một trong những thanh công cụ thanh toán trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, được xây dựng theo mô hình của mạng thanh toán PayPal (Mỹ). Đây là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất để người mua thanh toán mua hàng trực tuyến, là công cụ tiện lợi và an toàn để người bán nhận tiền bán hàng trên mạng. Nganluong.vn thực hiện điều này bằng cách cho phép người mua nạp tiền VNĐ để nhận một lượng “ngân lượng” tương ứng trong tài khoản của mình tại Nganluong.vn, sau đó sử dụng số dư “ngân lượng” của mình chuyển cho người bán để thanh toán các hóa đơn mua hàng. Người bán khi có nhu cầu có thể rút số “ngân lượng” nhận được từ người mua từ tài khoản của mình ra để đổi lấy tiền mặt VNĐ bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, khách hàng thực hiện thanh toán trực tuyến qua Nganluong.vn được bảo vệ an toàn tuyệt đối thông qua việc sử dụng chế độ “Thanh toán tạm giữ”. Đây là chế độ thanh toán mà khi người mua thanh toán và xác minh giao dịch, “Ngân lượng” vẫn ở tài khoản của người mua và được đặt trong tình trạng “Chờ chuyển” sang tài khoản người nhận. Chỉ khi nào người mua nhấn vào nút “phê duyệt” cho khoản thanh toán đó mới thực sự được chuyển đi. Như vậy, chỉ khi nào người mua nhận hàng và hàng nhận được đúng như thỏa thuận mua bán, người mua xác nhận khoản thanh toán đó thì người bán mới thực sự nhận được tiền. Điều này bảo vệ người bán an toàn tuyệt đối trước những chiêu lừa đảo như không giao hàng, hàng không như mô tả. Và ở Việt Nam hiện nay, Nganluong.vn là cổng thanh toán trực tuyến duy nhất thực hiện chính sách “Bảo hiểm người mua”. Nghĩa là, người mua sẽ được Nganluong.vn bồi hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán dịch vụ bởi lẽ mạng lưới chi nhánh của các ngân hàng đối tác phủ rộng trên khắp cả nước (Vietcombank, Vietinbank, Techcombank. ACB, DongABank, SHB, Tiền Phong Bank...) đang tạo ra kênh thanh toán trực tuyến phổ biến đến người tiêu dùng.

Nganluong.vn hiện có cộng đồng người dùng đông đảo nhất với 100.000 tài khoản đăng ký và hơn 500 merchant cung cấp các mặt hàng như: Hi - tech, thời trang, mỹ phẩm, đồ cổ, đồ lạ, đồ số... cùng hàng ngàn người bán trên forum, site giao vặt...