Ngày hội sản phẩm hàng hoá vì người tiêu dùng năm 2019

Sáng 19/4, tại Siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức “Ngày hội sản phẩm hàng hoá vì người tiêu dùng”.

Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của khoảng trên 60 gian hàng của nhiều DN, thương hiệu uy tín như Goldsun, Vinaphone, Điện Quang…

Bên cạnh đó việc tư vấn về Luật Bảo quyền lợi vệ người  tiêu dùng cũng được diễn ra ngay tại sự kiện. Các DN đều có nhiều hoạt động như tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm, qua đó kích cầu tiêu dùng. Như TH Truemilk có chương trình mời người tiêu dùng thưởng thức miễn phí sản phẩm sữa chua dừa; Vinaphone tư vấn các dịch vụ chuyển mạng giữ số với các gói cước ưu đãi; thưởng thức miễn phí bia của Habeco, bánh kẹo Hải Hà…

Ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Tháng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2019 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức.

Bên cạnh việc kết nối các DN đưa ra các hoạt động tri ân cho người tiêu dùng, “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019 của TP Hà Nội cũng chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật đến người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là học sinh các trường Trung học phổ thông, lớp người tiêu dùng tương lai đang dần hình thành ý thức trong các hoạt động mua sắm.

Điểm nhấn đáng chú ý trong việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền là Ban tổ chức sẽ làm mới và nâng cao tính thực tiễn trong các nội dung được tuyên truyền thông qua các gameshow, câu hỏi tình huống nhằm giúp người tiêu dùng dễ nắm bắt và áp dụng trong thực tế cuộc sống.

PT