than thong nhat
Tuổi trẻ Than Thống Nhất tham gia hiến máu tình nguyện năm 2022

Hưởng ứng chương trình ra quân chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, 50 cán bộ, đoàn viên thanh niên Công ty Than Thống Nhất - TKV đã có mặt tại Nhà thi đấu thể thao Công ty CP Than Đèo Nai để tham gia chương trình hiến máu tình nguyện của tuổi trẻ Tập đoàn TKV với thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Tại chương trình, 50 cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Công ty Than Thống nhất - TKV tham gia đợt hiến máu này đã hiến tặng 50 đơn vị máu quý giá để phục vụ cho việc cấp cứu và điều trị các bệnh nhân hiện đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố Cẩm Phả và tỉnh Quảng Ninh.

Đây là món quà mà cán bộ, ĐVTN Công ty Than Thống Nhất thay lời muốn nói để gửi tặng đến người bệnh cần máu, nhất là trong bối cảnh khan hiếm máu dự trữ do dịch bệnh Covid-19 gây ra hiện nay.

Ngoài những gương mặt đã thường xuyên tham gia trong tất cả các đợt phát động còn có nhiều bạn trẻ mới lần đầu hiến máu, bạn Nguyễn Quốc Trường, Phân xưởng KT7 chia sẻ: “Em thấy rất vui và tự hào khi đã được đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho xã hội và em sẽ tiếp tục tham gia hiến máu vào những lần sau nữa”.

Cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần xung kích sáng tạo của tuổi trẻ, phong trào thanh niên hiến máu tình nguyện của tuổi trẻ Than Thống Nhất đã trở thành một hoạt động lớn, có sức lan tỏa, thu hút đông đảo ĐVTN và CBCNV tham gia.

Có thể khẳng định, hoạt động hiến máu tình nguyện đã trở thành truyền thống, hình ảnh đẹp trong nhiều năm qua của tuổi trẻ Than Thống Nhất với hàng trăm đơn vị máu đã được tiếp nhận từ sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của các đồng chí cán bộ, ĐVTN, người lao động và tin tưởng hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp tục được nhân rộng, lan tỏa nhiều hơn nữa trong thời gian tới.