Hội chợ Thời trang quốc tế Việt Nam: Những đêm diễn cho thời trang ứng dụng

Trên sàn diễn của Hội chợ Thời trang quốc tế Việt Nam – VIFF 2010, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt -Xô vừa qua, hai thương hiệu thời trang Kico và Hà May Fashion đã đem đến cho khách tham quan hội chợ

Trong khuôn khổ Hội chợ, hàng đêm đều có biểu diễn thời trang của các công ty với những thương hiệu thân thuộc với người tiêu dùng như Nhà Bè, Phương Đông, Phong Phú, Việt Tiến… Và tối qua, Công ty TNHH MTV thời trang Kico mang đến 70 mẫu trong bộ sưu tập thu đông cho trẻ em với chất liệu đẹp, màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng. Với dàn người mẫu nhí rất đáng yêu và tự tin trong các trang phục của Kico, phần trình diễn này đã thu hút rất đông các bà mẹ trẻ và cả các cháu bé đang tham quan Hội chợ. Bé Minh Hạnh – 10 tuổi, nhà ở Đê La Thành cho biết “cháu rất thích xem chương trình biểu diễn này và thấy quần áo các bạn mặc rất đẹp, đi chơi cũng đẹp và mà đi học cũng tiện”. 

Thời trang trẻ em của Kico fashion


Bà Hoàng Kim Chi – Giám đốc Công ty chia sẻ, thời trang cho trẻ em là một lĩnh vực không dễ. Mỗi năm, nhãn hàng thời trang Kico có 2 bộ sưu tập, xuân hè và thu đông. Mỗi bộ sưu tập đưa ra từ 70-80 mẫu. Do đó, việc tham gia các hội chợ thời trang để tìm kiếm nguồn thông tin từ khách hàng là một cách mà Công ty đánh giá cao. Tham gia Hội chợ thời trang đã nhiều năm, chúng tôi thấy đây là phương thức rất tốt để sản phẩm được biết đến và gần gũi với công chúng hơn, qua đó, giúp cho việc kinh doanh của Công ty sẽ có những định hướng sát với người tiêu dùng hơn.

Sâu lắng, đằm thắm, mặn mà, duyên dáng là những gì mà bộ sưu tập “Gọi mùa thu” của Hà May Fashion đem đến cho người xem. Với chất liệu len mềm mại, đẹp quyến rũ, kết hợp với các phụ kiện hợp lý, Hà May thực sự thuyết phục người xem bởi tính hữu ích của sản phẩm. Bà Nguyễn Thu Hà – Giám đốc Hà May Fashion cho biết, qua bộ sưu tập với 36 mẫu do tự tay bà thiết kế, Hà May muốn mang đến một thông điệp, đây là bộ sưu tập thời trang ứng dụng thực tế chứ không phải thời trang trên sàn diễn, những người bình thường, không cứ người mẫu đều có thể thấy mình trong bộ trang phục đó. Khoảnh khắc giao mùa thu và đông thật ngắn ngủi, thời trang phải có chất liệu như thế nào để mặc vừa giữ được ấm, vừa đẹp, vừa giữ được nét riêng thể hiện cá tính của mỗi người chứ không phải đồ may sẵn mọi người mặc giống nhau.

Có lẽ vì thế, sau khi xem bộ sưu tập của Hà May, chị Thanh Hương – 36 tuổi ở Giảng Võ cảm thấy rất hài lòng. Theo chị, thường thì diễn thời trang là để diễn, còn với bộ sưu tập này, chị thấy mẫu nào cũng đẹp và mình cũng có thể mặc được. Do đó, chị sẽ thêm Hà May Fashion vào “bộ sưu tập địa chỉ may mặc” của mình để làm đẹp.

Liên tục bám sát các hoạt động của Hội chợ suốt từ ngày khai mạc, bà Nguyễn Thị Hồng Tín - Trưởng Ban Nghiên cứu và xúc tiến thị trường, Tập đoàn Dệt May Việt Nam rất bận rộn với việc bao quát show diễn của các hãng thời trang khác nhau. Bà Tín tâm sự, với mục tiêu là quảng bá thương hiệu sản phẩm, các doanh nghiệp tham gia Hội chợ tập trung giới thiệu đến người tiêu dùng những mẫu sản phẩm mới nhất thông qua nhiều hình thức, biểu diễn thời trang, tìm hiểu sản phẩm, vui chơi có thưởng và các chương trình khuyến mãi đặc biệt… Thông qua thành công của Hội chợ này, Ban Tổ chức kỳ vọng sẽ thu hút sự tham gia nhiệt tình của doanh nghiệp cho những lần hội chợ kế tiếp, đưa Hội chợ thành cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.