Được sự chỉ đạo của BCH Đảng bộ, sự nhất trí của Ban Lãnh đạo Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, sáng ngày 08/03 Ban nữ công, BCH Công Đoàn NMNĐ Vĩnh Tân 4 đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tới dự Chương trình có các đồng chí Lãnh đạo Nhà máy, Ban chấp hành Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Nhà máy, Trưởng/ phó các đơn vị, Ban nữ công Nhà máy cùng toàn thể các nữ CBCNV đã về dự đông đủ.

Ông Vũ Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy  phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày 8/3.
Ông Vũ Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày 8/3.

Ông Vũ Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy đã dành tặng đến toàn thể cán bộ nữ Nhà máy những bó hoa tươi thắm cùng những  lời chúc mừng tốt đẹp nhất; đồng thời cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của nữ CBCNV trong thời gian vừa qua; đặc biệt trong thời đại xã hội không ngừng tiến bộ, vai trò, vị trí của người phụ nữ ngày càng được chú trọng và quan tâm. Qua đây, Giám đốc Nhà máy cũng bày tỏ mong muốn chị em hãy phát huy, nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công chung của Nhà máy.

Đại diện Ban nữ công Nhà máy nhận hoa chúc mừng ngày 8/3.
Đại diện Ban nữ công Nhà máy nhận hoa chúc mừng ngày 8/3.

Cũng trong buổi gặp mặt Bà Lưu Thị Thanh Tú - Trưởng ban Nữ công Nhà máy ôn lại truyền thống của ngày Quốc tế Phụ nữ và thay mặt các chị em gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BLĐ Nhà máy, các phòng ban bộ phận trong Nhà máy đã quan tâm, tạo điều kiện và tổ chức cho các chị em có một ngày lễ thật nồng ấm, tình cảm. Đại diện cho tập thể CBCNV-LĐ nữ Nhà máy, bà Lưu Thị Thanh Tú thể hiện quyết tâm của tập thể chị em phụ nữ sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa đúng với tiêu chí “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” góp phần thực hiện thành công các mục tiêu sản xuất kinh doanh của Nhà máy năm 2021.

Buổi mít tinh gặp mặt nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ, ôn lại những kỉ niệm hào hùng mà một nửa thế giới đã làm nên trong lịch sử, củng cố và ủng hộ tinh thần họ nhiều hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh lễ mít tinh chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3:

vinh tan 4

vinh tan 4 a

vinht an 4 b