Nhiệt điện Bà Rịa hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới

Ban chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa vừa tổ chức tuyên truyền “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023”.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền
Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Tại sự kiện, Bà Lê Thị Hoa - Phó Chủ tịch Hôi Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phổ biến các kiến thức về bình đẳng giới trên các lĩnh vực hôn nhân gia đình, chính sách an sinh xã hội; thực trạng bình đẳng giới trong đời sống hằng ngày; phòng ngừa, ứng phó với bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em… nhằm góp phần làm chuyển biến nhận thức và hành vi của người lao động về giới và bình đẳng giới hiện nay.

Đồng thời, cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh cũng đưa ra những ghi nhận, đánh giá về vị thế của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội để góp phần vào việc thay đổi nhận thức theo hướng tiến bộ về vị trí, vai trò của phụ nữ và giúp phụ nữ tự tin và khẳng định được bản thân trong xã hội.

Chương trình đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cho người lao động hiểu được các chính sách xã hội, bình đẳng giới, cách phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới; góp phần giảm thiểu tình trạng bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em.

Ông Võ Nhu - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn công ty trao quà cho các gia đình  có hoàn cảnh khó khăn
Ông Võ Nhu - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn công ty trao quà cho các gia đình  có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2023, hướng đến Kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành điện Việt Nam 21/12, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa, Công đoàn Công ty phối hợp với Ủy Ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP. Bà Rịa trao 50 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho các nạn nhân, phụ nữ, trẻ em, người yếu thế trên địa bàn thành phố, góp phần mang đến sự chia sẻ và động viên khích lệ tinh thần để họ tự tin vươn lên trong cuộc sống.                                                              

Trần Ngọ