Nhiệt điện Bà Rịa nhận bằng khen thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19

Sáng ngày 01/9/2021, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa đã vinh dự đón nhận bằng khen của Ủy Ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vì có thành tích thực hiện tốt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo Sở Công thương tỉnh BRVT trao Bằng khen cho Lãnh đạo Công ty
Lãnh đạo Sở Công thương tỉnh BRVT trao Bằng khen cho Lãnh đạo Công ty

Ghi nhận những đóng góp tích cực của doanh nghiêp trên địa bàn tỉnh đã thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ khi dịch lần thứ 4 bùng phát tại Việt Nam. Đại diện Lãnh đạo Sở Công thương thay mặt Uỷ Ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trao tặng bằng khen của Uỷ Ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch và phương án “03 tại chỗ” , nhằm kịp thời động viên, khuyến khích, biểu dương, ghi nhận và sự lan toả phong trào toàn dân chung tay phòng chống dịch  Covid-19 sớm đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn toàn tỉnh.

Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa là một trong những Doanh nghiệp thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch và hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục cho hệ thống điện góp phần đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia.

Hình ảnh trong buổi lễ trao tặng Bằng khen cho Công ty
Hình ảnh trong buổi lễ trao tặng Bằng khen cho Công ty

Lãnh đạo Sở Công thương cảm ơn Chủ Doanh nghiệp và Người lao động đã chia sẻ khó khăn với tỉnh và chung sức đồng lòng trong phòng chống dịch bằng những hành động thiết thực. Việc khen thưởng kịp thời của Uỷ Ban nhân dân tỉnh càng cổ vũ động viên cho Doanh nghiệp quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch bệnh vừa ổn định sản xuất, kinh doanh. Trong thời gian qua công tác sản xuất điện của Công ty luôn được đảm bảo và công tác phòng chống dịch Covid-19 luôn được thực hiện chặt chẽ, đúng quy định.

Minh Anh