Nhiệt điện Cẩm Phả hoàn thành kế hoạch 2020 đạt 3,6 tỷ kWh điện

Công ty cổ phần Nhiệt điện Cẩm Phả đã vận hành ổn định, an toàn nhà máy hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản lượng được Tổng công ty Điện lực - TKV giao năm 2020 đạt 3,6 tỷ kWh điện.

Năm 2020, Nhờ sự chỉ đạo điều hành có hiệu quả từ Tổng công ty đến đơn vị, với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CBCNV và người lao động của Công ty cổ phần Nhiệt điện Cẩm Phả đã vận hành ổn định, an toàn nhà máy hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản lượng được Tổng công ty Điện lực - TKV giao năm 2020 đạt 3,6 tỷ kWh điện vào hồi 22 giờ 45 phút ngày 20 tháng 12 năm 2020, trước thời hạn 10 ngày.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Ngô Trí Thịnh, các Phó Tổng giám đốc Phạm Xuân Phong; Bùi Minh Tân và đại diện một số Ban của Tổng công ty Điện lực - TKV đã đến chung vui và chúc mừng công ty. 

Phó Tổng giám đốc Phạm Xuân Phong biểu dương và đánh giá cao kết quả của Công ty đã đạt được, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động của công ty đã đạt được kết quả cao nhất so với những năm gần đây và khen thưởng đột xuất cho Công ty.

Phát biểu chỉ đạo, Lãnh đạo Tổng công ty yêu cầu Công ty tiếp tục duy trì vận hành ổn định, an toàn nhà máy. Có các giải pháp để tháo gỡ khó khăn các mặt công tác; Xây dựng kế hoạch vận hành phát điện, bảo dưỡng, sửa chữa, rà soát toàn bộ dây chuyền, thiết bị nhà máy, xử lý triệt để các khiếm khuyết thiết bị; vận hành hiệu quả thị trường điện; Đảm bảo công tác an toàn, môi trường, PCCC; Nâng cao trình độ quản lý vận hành; Tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm những năm trước, triển khai thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ năm 2021 và những năm tiếp theo.

Xuân Hiệp