Nhiệt điện Hải Phòng phối hợp kịp thời, tham gia chữa cháy nhà dân

Ngày 24/4/2022 vừa qua, sau khi nhận được thông tin tại khu vực dân cư huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng sảy ra vụ hỏa hoạn (cách Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng khoảng 3 km) ngay sau đó đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) chuyên ngành - Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng đã có mặt góp sức tham gia chữa cháy giúp dân

Cụ thể vào lúc 8h15 phút ngày chủ nhật, 24/4/2022, sau khi được người dân báo tin đồng thời nhận được điện thoại của cảnh sát PCCC công an huyện Thủy Nguyên yêu cầu hỗ trợ chữa cháy cho hộ ông Dư bị cháy tại thôn 5 xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, địa điểm gần khu nhà ở CBCNV QLVH&SC Ngũ Lão và cách Công ty khoảng 3km.

Lãnh đạo Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng (Nhiệt điện Hải Phòng) cho biết để tham gia hoạt động Công ty đã lệnh điều động 1 xe chữa cháy cùng kíp trực theo xe của Đội chữa cháy chuyên ngành thuộc đơn vị triển khai đến hiện trường tham gia chữa cháy.

hình ảnh đội hình Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng tham gia chữa cháy
Với trách nhiệm cao, mưu trí, dũng cảm lực lượng chữa cháy chuyên ngành Nhiệt điện Hải Phòng đã bước đầu xử lý kịp thời, phối hợp để ngăn chặn đám cháy, không để lây lan đến những hộ dân xung quanh.

Với trách nhiệm cao, mưu trí, dũng cảm lực lượng chữa cháy chuyên ngành Công ty đã bước đầu xử lý kịp thời, phối hợp để ngăn chặn đám cháy, không để lây lan đến những hộ dân xung quanh, hạn chế tối đa không để thiệt hại về người và tài sản. Đến 9h05 cùng ngày, dưới chỉ huy của cảnh sát PCCC công an huyện Thủy Nguyên, lực lượng chữa cháy của Công ty đã hoàn thành nhiệm vụ và rút người cùng phương tiện về Công ty an toàn tuyệt đối.

Theo Nhiệt điện Hải Phòng, từ năm 2016 đến nay, lực lượng PCCC&CNCH – Công ty đã hỗ trợ xử lý 05 đám cháy tại địa phương và cơ quan xí nghiệp, góp phần giảm thiểu thiệt hại về tài sản, tính mạng của nhân dân trên địa bàn, qua đó nêu cao tinh thần toàn dân Phòng cháy chữa cháy.

Huy Đông