Nhiệt điện Mông Dương tặng quà trị giá gần 357 triệu đồng nhân dịp năm học mới

Trước thềm khai giảng năm học mới 2018 - 2019, Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã tổ chức trao tặng những phần quà ý nghĩa cho Trường Mầm non xã Cẩm Hải và Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Cẩm Hải

Theo đó,Công ty Nhiệt điện Mông Dươngđã trao tặngchoTrường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Cẩm Hải 100 bộ bàn ghế,trị giá gần 128 triệu đồng; trao tặngTrường Mầm non xã Cẩm Hải10bộđiều hòa,trị giá gần 229 triệu đồng.Toàn bộ kinh phí được Công tyNhiệt điện Mông Dương trích từ nguồn sản,xuất kinh doanh năm 2018.

Đây là hoạt độngan sinh xã hộithường niênđược đơn vị tổ chức trên địa bàn TP.Cẩm Phảtrước thềm nămhọcmới,hướng tới cải thiện điều kiện giáo dụctại khu vực hoạt độngcủaCông ty.

Phát biểu tại buổi lễ,ông Phạm Văn Thập-Phó Giám đốcCông ty Nhiệt điện Mông Dươngchia sẻ:Chúng tôi vô cùng vinh dự khi có thể đóng góp một phần nhỏ vào việc chăm lo cho các em học sinh trong năm học mới. Bên cạnh giá trị vật chất, những phần quà này còn tiếp sức cho các em khi đến trường, cũng như động viên tinh thần phấn đấu, vững tin trong học tập và rèn luyện, từ đó, giúp các em phát triển kỹ năng sống và tích cực vươn đến con đường sự nghiệp, có một tương lai trọn vẹn.

Tại buổi trao tặng, đại diệnTrường Tiểu học - Trung học cơ sở xã Cẩm Hải vàTrườngMầm non xã Cẩm Hải đều bày tỏ sự xúc động, khẳng định hoạt động của Công ty Nhiệt điện Mông Dương không chỉ tạo không khí phấn khởi, động viên, kích lệ cho cô và trò bước vào năm học mới với khí thế thi đua dạy tốt- học tốt,hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới.

Đón nhận tình cảm củaCông tyNhiệt điện Mông Dương,cô giáo Trương Thị Mai Anh-Hiệu trưởng TrườngMầm non Cẩm Hảichia sẻ:Chúng tôi được nhận 10 bộ điều hòa và đã trang bị cho 5 năm lớp. Ngày hôm nay tất cả10 bộđiều hòa đã hoạt động. Các cháu đến lớphọc mát mẻ rất vui mừng,phấn khởi và cũng tạo điều kiện cho phụ huynh yên tâm công tác và gửi con.

Công ty Nhiệt điện Mông Dương đứng chân trên địa bànkhu 8,phường Mông Dương, TP.Cẩm Phả. Kể từ khi thành lập năm 2015 đến nay, doanh nghiệp nàytừng bướchoàn thành kết quảsản xuất, kinh doanhgóp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của TP.Cẩm Phả nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung. Bên cạnh đó, Công tyluônthực hiện các chương trình an sinh xã hội và tích cực hưởng ứng tham gia các quỹ hội từ thiện, trong đó dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác giáo dục đào tạo các thế hệ mầm non.

Mạnh Hùng