Nhiệt điện Ninh Bình tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2018

Vừa qua, Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2018 của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình diễn ra tại Hội trường gác 4 nhà điều hành sản xuất Công ty.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017 và báo cáo tình hình thực hiện chế độ chính sách cho Người lao động năm 2017 của Công đoàn Công ty; Thống nhất đề cử và kiện toàn thành viên đại diện cho tập thể Người lao động tham gia đối thoại định kỳ.

Bên cạnh việc ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty trong năm 2017, Ông Vũ Quang Sáng - Phó chủ tịch Công doàn Tổng Công ty Phát điện 3 đã chỉ đạo thêm về những vấn đề trọng tâm của Công ty Nhiệt điện Ninh Bình cần quan tâm thực hiện tốt trong năm 2018.

Cũng nhân dịp này, đại diện phòng PA81 tỉnh Ninh Bình đã trao Cờ thi đua của Bộ Công an cho đơn vị thi đua xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2017 cho Công ty Nhiệt điện Ninh Bình. Lãnh đạo đơn vị đã trao tặng Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho 01 tập thể và 04 cá nhân có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2017.

                                          Một số hình ảnh trao tặng khen thưởng
Ông Vũ Quang Sáng- Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát điện 3 phát biểu tại Hội nghịThượng tá Trịnh Xuân Vinh - Phó Trưởng phòng An ninh kinh tế công an tỉnh Ninh Bình
   trao cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an về phong trào thi đua toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc
năm 2017 cho Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh BìnhÔng Tống Đức Chính - chủ tịch HĐQT và Ông Trịnh Văn Đoàn - Tổng giám đốc Công ty
trao Bằng khen EVN cho các tập thể và cá nhân
PV