Nhiệt điện Phú Mỹ hưởng ứng phong trào Tuần Lễ Hồng EVN lần V

Vừa qua, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã Phú Mỹ đã thực hiện Chương trình Tuần Lễ Hồng EVN lần V do Tập đoàn Điện lực Việt Nam/Tổng Công ty Phát điện 3 phát động tổ chức với thông điệp “Vạn trái tim - một tấm lòng”.

Chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện nhằm hưóng tới kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019) và hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2019 của Tập đoàn.

Bên cạnh công tác sản xuất, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ luôn ý thức rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội, với cộng đồng. Trong chương trình Tuần Lễ Hồng lần này, Công ty đã vận động cán bộ công nhâ viên đóng góp gần 36 đơn vị máu.

Nhiêt điện Phú Mỹ hiến máu cứu người
Cán bộ CNV Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ hiến máu cứu người

Hoạt động hiến máu cứu người luôn được Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ vận động tất cả cán bộ công nhân viên trong Công ty có đủ điều kiện sức khỏe để hiến máu hãy tham gia hiến máu tình nguyện - đây là một nghĩa cử cao đẹp của con người. Và cũng là hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ hướng về cộng đồng.

Anh Chiến