Nhìn lại hành trình 2 năm chinh phục bầu trời của Bamboo Airways: Tận tâm, can đảm và nhiều hơn thế

Phát triển vững vàng, mạnh mẽ trong mọi mặt, từ nguồn nhân lực, mạng bay, đội bay, kỹ thuật..., Bamboo Airways đã mang tới nhiều tác động tích cực tới hàng không nội địa Việt vốn khan hiếm “tay chơi”.

Cách đây khoảng gần 2 năm, có một hiện trạng tưởng chừng vô lý tại thị trường hàng không Việt Nam – một trong những địa hạt được đánh giá là tiềm năng bật nhất thế giới. Đó là, người tiêu dùng hầu như bị bó buộc trong chỉ hai lựa chọn bay hạn hẹp: Hoặc giá rẻ, hoặc truyền thống.

Ngày 18/8/2018 đánh dấu một biến chuyển mang tính cột mốc, khi sau hơn 1 thập kỷ im ắng với miếng bánh thị phần đã phân chia rõ "mảng miếng", Bamboo Airways chào sân bầu trời Việt, với tầm nhìn và mô hình hiện đại chưa từng xuất hiện ở thời điểm ấy, và vẫn là duy nhất tính đến thời điểm hiện tại: Dịch vụ định hướng 5 sao với các sản phẩm giàu giá trị gia tăng.

Bamboo1
Ngay khi ra mắt, Bamboo Airways hướng tới dịch vụ định hướng 5 sao với các sản phẩm giàu giá trị gia tăng.

Ngay sau khi ra mắt, Bamboo Airways đã không ngần ngại thể hiện quyết tâm và lộ trình rõ ràng trong kế hoạch phát triển đồng bộ về đội ngũ nhân sự, quy mô mạng bay, phát triển đội bay, cùng lúc xây dựng và triển khai nhiều dịch vụ, sản phẩm tối ưu hóa giá trị cho hành khách…

Bamboo2
Đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp của Bamboo Airways

Ấn tượng đầu tiên của hành khách với Bamboo Airways là đội ngũ nhân sự có ngoại hình gây thiện cảm, tinh thần tận tâm phục vụ, luôn nỗ lực mang lại cho hành khách trải nghiệm bay an toàn, thoải mái và đáng nhớ.

Bamboo Airways không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại của hàng triệu hành khách trong nước và quốc tế từ điểm A đến điểm B, mà còn đặt mục tiêu chuyên chở cả những cảm xúc cộng thêm trên mỗi hành trình, đó là ước mơ, niềm tin, mang sứ mệnh đồng hành và kết nối trái tim với trái tim.

Bamboo3
Bamboo Airways không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại của hàng triệu hành khách trong nước và quốc tế

Song song với đó, đội bay của Bamboo Airways cũng nhanh chóng được mở rộng quy mô cũng như nâng cấp về chất lượng bằng việc đón máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner. Đây là cột mốc quan trọng, đưa Bamboo Airways trở thành hãng hàng không tư nhân Việt Nam đầu tiên khai thác dòng máy bay thân rộng, sẵn sàng chinh phục những miền đất mới trên bản đồ thế giới.

Bamboo5
Bamboo Airways có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp

Bên cạnh việc sở hữu những dòng tàu bay hiện đại, Bamboo Airways hiện đang khai thác 50 đường bay nội địa kết nối các địa điểm du lịch trên cả nước, đồng thời đã triển khai các đường bay quốc tế đến Đông Á, tiếp tục đẩy mạnh quá trình mở rộng mạng bay phủ sóng 5 châu, từ đó hoàn thiện thêm hệ sinh thái hàng không – du lịch của Tập đoàn mẹ FLC.

Để đạt được những ấn tượng đáng nhớ trên là nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn bộ bộ máy tại Bamboo Airways. Các bộ phận tại Hãng đã và đang phối hợp một cách hết sức nhuần nhuyễn và chuyên nghiệp để đảm bảo thông suốt trong mọi hoạt động.

Bamboo6
Các bộ phận của Bamboo Airways phối hợp vơớ nhau nhịp nhàng

Song hành với hoạt động khai thác thương mại ấn tượng, điểm sáng trong một năm ra mắt của Bamboo Airways chính là dấu ấn đậm nét trong các hoạt động hợp lực cùng cộng đồng, xã hội.

Trong nửa đầu năm 2020 nhiều biến động, Hãng đã thực hiện thành công những chuyến bay đầy ý nghĩa đưa người nước ngoài hồi hương, đón những đồng bào phương xa về nước hay vận chuyển trang thiết bị y tế viện trợ để cùng thế giới chống lại Covid – 19.

Bamboo8
Những dấu ấn khó quên của Bamboo Airways đã được khác hàng công nhận

Những thành tựu tích cực Bamboo Airways đạt được sau hai năm ra mắt phần nào phản ánh và khẳng định với khách hàng, công chúng, bạn bè quốc tế về sự quyết tâm cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bamboo Airways, hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không có dịch vụ chuẩn quốc tế.

Từng dấu ấn, khó quên của Bamboo Airways trong suốt thời gian qua đều nhận được sự ủng hộ lớn lao, yêu thương và đồng hành từ khách hàng, bởi vậy, trong ngày lễ sinh nhật đặc biệt tròn 2 tuổi, Hãng tưng bừng triển khai ưu đãi gói vé bay siêu ưu đãi, mở bán đúng từ những giây phút đầu tiên của ngày kỷ niệm thành lập Hãng.

Ảnh 9

Bamoboo9
Nhiều chương trình ưu đãi mừng sinh nhật 2 tuổi của Bamboo Airways

Cụ thể, từ 00:01’ ngày 18/08 đến 23:59’ ngày 19/08/2020, Bamboo Airways mở bán hàng triệu tấm vé bay giá từ 18.000 đồng, áp dụng tất cả các đường bay nội địa Hãng đang khai thác với thời gian bay từ 20/08/2020 – 31/01/2021.

Chương trình vé ưu đãi như một món quà đặc biệt tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ Hãng trong thời gian vừa qua, đồng thời là cơ hội cho các hành khách sở hữu những tấm vé bay giá hấp dẫn trên những hành trình di chuyển có dịch vụ định hướng 5 sao đến từ Bamboo Airways.

Thanh Bùi