Nhôm Đắk Nông: Sơ kết công tác thực hiện quý I, triển khai nhiệm vụ quý II

Ngày 06/4/2021, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV (DNA) đã tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện các mặt công tác Quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2021.

Về dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Bá Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Nguyễn Văn Hiếu - UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn; Trần Văn Sơn - Đảng ủy viên, Bí thư đoàn Thanh niên cùng tất cả các đồng chí cán bộ Trưởng, phó các Phòng, phân xưởng trong Công ty.

Các đại biểu tham dự Hội nghi
Các đại biểu tham dự Hội nghi

Hội nghị nhằm đánh giá những mặt công tác đã được triển khai trong quý I và đề ra những giải pháp, phương hướng đối với sự hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty trong những tháng tiếp theo.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc, các nhiệm vụ trọng tâm trong quý I năm 2021 về cơ bản đã được thực hiện. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Công ty đã chủ động, tích cực, linh hoạt trong việc kiểm soát người lao động, các đơn vị ngoài ra vào làm việc tại Công ty, vừa phù hợp với chủ trương chỉ đạo chống dịch của các cấp chính quyền địa phương. Báo cáo cũng đã nêu bật những kết quả đạt được trên các lĩnh vực như:

Công tác khai thác quặng: Quặng nguyên khai TH/KH = 1.030.013 tấn đạt 25% kế hoạch năm.

Về sản lượng quặng tinh sản xuất Khối lượng quặng tinh sản xuất TH = 455.766 tấn đạt 25,72 % kế hoạch TKV giao, bằng 26,2% kế hoạch điều hành sản xuất tại DNA.

Về sản lượng Alumin quy đổi và Alumin sản xuất Quý I/2021, sản lượng Alumina quy đổi đạt TH = 186.839tấn, đạt 28,74% kế hoạch TKV giao và bằng 25,95% kế hoạch điều hành sản xuất của DNA;

Về sản lượng tiêu thụ hết quý I, tổng sản phẩm tiêu thụ đạt 118.832 tấn (8.868 tấn Hydrat và 109.964 tấn Alumin) đạt 17,7% kế hoạch TKV giao và 15,9% kế hoạch điều hành của DNA. DNA đã triển khai thực hiện công tác tiêu thụ theo đúng các thông báo giao hàng đảm bảo cả về khối lượng và chất lượng.

Doanh thu khoáng sản quý I đạt 465,7 tỷ đồng đạt 17,8% kế hoạch TKV giao và 16,3% kế hoạch điều hành tại DNA. Các tiêu hao của toàn nhà máy đều thấp hơn so với chỉ tiêu tiêu hao trong kế hoạch đề ra.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Giám đốc Công ty Nguyễn Bá Phong đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị trong việc hoàn thành các nhiệm vụ trong quý I năm 2021 với nhiều thành tích nổi bật. Đồng thời yêu cầu các đơn vị tích cực triển khai hoạt động, thực hiện nghiêm túc nội quy, hoàn thành các kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm trong quý II năm 2021 của Công ty, đồng thời đưa ra ý kiến chỉ đạo về nhiệm vụ của từng đơn vị.

GĐ Nguyễn Bá Phong trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Quản đốc Phân xưởng Nguyên liệu - Hòa tách cho đồng chí Võ Thế Trung
Giám đốc: Nguyễn Bá Phong trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Quản đốc Phân xưởng Nguyên liệu - Hòa tách cho đồng chí Võ Thế Trung.

Kết thúc Hội nghị đã trao quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Quản đốc cho đồng chí Võ Thế Trung phân xưởng Nguyên liệu - Hòa tách và trao Quyết định bổ nhiệm giữ chức Phó phòng cho 04 đồng chí.

Trao quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ phó phòng cho các đồng chí Mai Xuân Tư - Trịnh Đình Tuyền - Trần Trung Hiếu trái qua phải
Trao quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ phó phòng cho các đồng chí Mai Xuân Tư - Trịnh Đình Tuyền - Trần Trung Hiếu trái qua phải.

 

 

 

 

Sỹ Đồng