Những chuyến xe chở Tết sum vầy

Ngày 2/2/2019, tức 28 Tết Kỷ Hợi, hàng chục chuyến xe đưa cán bộ công nhân về quê ăn Tết của các Công ty trực thuộc Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam đã được khởi hành. Đây sẽ là cánh tay nối dài, mang xuân yêu thương về với các gia đình người thợ mỏ.

Công ty Than Thống Nhất và những chuyến xe sum vầy

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm  lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động, 14 chuyến xe với các tuyến hành trình khác nhau do Ban lãnh đạo Công ty than Thống Nhất tổ chức đã chia thành hai địa điểm xuất phát (Văn phòng Công ty khu B phường Cẩm Tây & Khu tập thể 3 tầng phường Cẩm Thành) vào các khung giờ sáng nhằm tạo điều kiện đưa người lao động về quê sớm nhất, đảm bảo an toàn, lưu thông thuận tiện, không để xảy ra tình trạng chen lấn, đông đúc, vượt quá số người quy định.

công ty than thống nhất
Tại Công ty Than Thống Nhất, 14 chuyến xe với các tuyến hành trình khác nhau sẽ đưa người lao động về quê đón Tết

Lịch trình cụ thể xe đưa, xe đón và số lượng người mỗi xe đều được lên danh sách chi tiết, thông báo cụ thể đến từng cá nhân và đơn vị. Xe đưa công nhân cán bộ về quê ăn Tết bắt đầu từ 04h30' ngày 01/02/2019 (tức ngày 27/12 Âm lịch); xe đón công nhân cán bộ ra đi làm ngày Khai xuân bắt đầu từ 06h00' ngày 10/02/2019 (tức ngày 06/01 Âm lịch).

Theo suốt quá trình khởi hành, có mặt tại 02 điểm xuất phát từ rất sớm, tiễn bước và đưa 554 cán bộ nhân viên cùng gia đình, người thân về quê ăn Tết, mọi người ai nấy đều vui vẻ, háo hức đón một cái Tết an lành.

Trong không khí phấn khởi đan xen tình cảm bịn rịn, không đếm nổi những lần bắt tay chào tạm biệt, những lời chúc sức khỏe, bình an, những cái ôm quyến luyến, những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt háo hức mong chờ thời khắc đoàn viên,... Tất cả được ghi lại trong lòng mỗi người con Thống Nhất và gia đình của họ.

Cũng nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã có những món quà nhỏ cùng lời chúc sức khỏe gửi tới tất cả những "hành khách" có mặt trên "Chuyến xe sum vầy" của Công ty Than Thống Nhất.

Công ty Than Thống Nhất

Công ty Than Thống Nhất

Công ty Than Thống Nhất
Trên những chuyến xe sum vầy, các cán bộ công nhân viên người lao động cùng người thân đã nhận được những món quà lì xì năm mới của Ban lãnh đạo Công ty

11 chuyến xe chở xuân về của Công ty Than Quang Hanh

Cùng thời điểm này, tại sân Khu tập thể công nhân Km9, Công ty Than Quang Hanh đã bố trí 11 xe ô tô khách chất lượng cao sẵn sàng khởi hành đưa 462 công nhân lao động cùng gia đình của những thợ mỏ về quê ăn Tết.

 Các xe được ghi rõ số, địa điểm đến, trên các đầu xe đều có dòng băng rôn mang dòng chữ “Xe chở cán bộ công nhân về quê đón Tết Kỷ Hợi 2019”. Trong những chuyến xe này, điểm đến xa nhất là Hà Tĩnh, Nghệ An, Cao Bằng, Hà Giang và Lào Cai…

than quang hanh

than quang hanh
Dịp Tết năm nay, Công ty Than Quang Hanh đã bố trí 11 xe ô tô khách chất lượng cao đưa 462 công nhân lao động cùng gia đình của những thợ mỏ về quê ăn Tết

Tiễn thợ mỏ về quê ăn Tết, Phó TGĐ Tập đoàn Vũ Anh Tuấn đã gửi lời chúc mừng Năm mới Xuân Kỷ Hợi - 2019 tới các CNLĐ và gia đình, đồng thời biểu dương, ghi nhận công nhân lao động của Công ty than Quang Hanh trong năm 2018 đã khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu sản xuất tốt, góp phần hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD của Công ty nói riêng và Tập đoàn nói chung.

công ty than quang hanh
Trong 11 chuyến xe này, điểm đến xa nhất là Hà Tĩnh, Nghệ An, Cao Bằng, Hà Giang và Lào Cai… do đó, nhiều xe phải xuất phát từ rất sớm

than quang hanh

than quang hanh

than quang hanh

than quang hanh
Trên những chuyến xe ngày Tết, cán bộ, công nhân lao động tại Công ty Than Quang Hanh cũng đã nhận được những món quà nhỏ đầu năm
Thanh Thúy - ảnh TKV