Những lời chúc cực hay và ý nghĩa cho ngày 8/3

Phụ nữ giống như những bông hoa xinh đẹp, khoe sắc, tỏa hương trên thế gian. Chỉ với lí do thế thôi họ cũng xứng đáng được yêu thương, chiều chuộng và nhận lấy những lời chúc hay, ý nghĩa nhất trong ngày 8/3 từ một nửa còn lại.

Một lời chúc chân thành và ý nghĩa là món quà tình cảm vô giá nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Lời chúc tặng mẹ yêu

Mẹ đã nhìn thấy con cười, nhìn thấy con khóc, và luôn luôn ở bên con. Không phải lúc nào con cũng nói điều này, nhưng con cảm ơn và YÊU mẹ nhiều. Con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc!

Mẹ, người đã cho con quá nhiều. TÌNH YÊU từ tận đáy lòng và sự ẤM ÁP từ những cái ôm, MÓN QUÀ cuộc sống và còn là BẠN THÂN của con. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ của con.

Cảm ơn mẹ vì đã đủ kiên nhẫn để lắng nghe, có đủ sức mạnh để ủng hộ con. Happy Women's Day MOM!

Mẹ ơi nếu nước là tình thương yêu con sẽ gửi cho mẹ cả một biển cả. Nếu lá cây là những cái ôm con sẽ gửi mẹ cả 1 rừng cây. Con xin mượn cây và nước để gửi đến cho mẹ những tình cảm ngọt ngào nhất. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ và mãi mãi ở bên con và cha nhé!

Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm tháng qua… Con chúc mẹ của con luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều!

Lời chúc 8/3
Mẹ là cả thế giới của con

Lời chúc dành tặng vợ

Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women's Day! Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc.

Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la kia. Anh yêu bà xã của anh rất nhiều.

Thiệp 8/3
Phụ nữ luôn sứng đáng được nhận những bông hoa hồng đẹp nhất

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

Hạnh phúc của anh là mỗi sáng mở mắt ra là thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có. Cảm ơn em đã chấp nhận làm vợ anh. Anh chúc vợ ngày 8/3 vui vẻ, cười thật nhiều. Mãi yêu vợ.

Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Thiệp 8/3
Ngày 8/3 là ngày để phái mạnh thể hiện tình yêu với người phụ nữ của mình

Những lời dành cho người yêu

Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Tới ngày 8/3 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

Thiệp 8/3
Phụ nữ luôn là nguồn cảm hứng bất tận của nửa kia

Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc!

Nếu như trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì anh là người may mắn vì có em trong cuộc đời. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc.

Lời chúc dành cho đồng nghiệp nữ

Chúc cho bạn có một ngày ngập tràn hoa hồng, quà và những lời chúc từ mọi người, đặc biệt là phái mạnh nhé! Chúc bạn luôn tươi tắn, xinh xắn đáng yêu và ngày càng thành công trên con đường mình chọn!

Chúc mừng bạn, một trong những người phụ nữ xinh đẹp của thế giới! Chúc bạn không riêng gì ngày này mà tất cả những ngày còn lại trong năm sẽ luôn vui cười, hạnh phúc và có được nhiều thành công trong cuộc sống.

Chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

Thiệp 8/3
Phụ nữ luôn xinh đẹp trong mắt những người bạn, người yêu, đồng nghiệp

Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, tôi xin gửi tới bạn những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn trong cuộc sống.

Mùng 8/3 chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Và chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.

Ngày 8/3 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

 

Nguyên Vy t/h