Nissan Navara 2021 facelift tiếp tục tung teaser, sẵn sàng ra mắt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Nissan Navara 2021 facelift tiếp tục tung teaser, sẵn sàng ra mắt

Nissan tiếp tục tung thêm video teaser giới thiệu Navara 2021 nâng cấp trước khi mẫu bán tải chính thức ra mắt vào ngày 5/11 tới đây.

Ngoài những gì hãng xe Nhật công bố chính thức thì từ những hình ảnh rò rỉ trước đó đã hé lộ nhiều về thiết kế mới của Navara 2021. Theo đó, Nissan Navara 2021 sẽ có phần đầu xe có lưới tản nhiệt thiết kế lại nhìn 'đồ sộ', đèn pha LED dạng khối, hốc đèn sương mù cũng được thiết kế lại, cản va trước mạnh mẽ và hầm hố.

Đuôi xe sẽ có đèn hậu với với tạo hình ánh sáng chữ C, có thể là công nghệ LED. Ngoài ra, phía sau cũng được tái thiết kế với cản va mạnh mẽ hơn.

Nissan Navara 2021 sẽ có thêm biến thể Pro-4X với thiết kế vòm bánh xe mở rộng, lốp địa hình dày hơn và nhiều điểm nhấn màu đen mạnh mẽ.

Nissan Navara 2021 facelift tiếp tục tung teaser, sẵn sàng ra mắt Nissan Navara 2021 facelift tiếp tục tung teaser, sẵn sàng ra mắt
Quảng cáo

Hình ảnh rò rỉ của Nissan Navara 2021 facelift

Nissan Navara nâng cấp được mong đợi sẽ sử dụng động cơ diesel 2.3L tăng áp kép cao cấp hơn động cơ tăng áp đơn 2.5L cũ được trang bị trước đây. Động cơ cũ cho công suất tối đa 190 PS và mô men xoắn cực đại là 450 NM kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp.

Có thể chỉ số sức mạnh của mẫu bán tải Navara mới sẽ được gia tăng tương tự các đối thủ Toyota Hilux và Ford Ranger nâng cấp đã ra mắt trước đó.

Tại Việt Nam, phân khúc xe bán tải hoàn toàn là sân chơi của Ford Ranger. Mẫu bán tải Mỹ có doanh số áp đảo hoàn toàn các đối thủ. Trong khi đó, Nissan Navara không công bố doanh số bán hàng tháng. Tuy nhiên, có vẻ doanh số của Navara tại Việt Nam cũng không cao.

Xe hiện phân phối ra thị trường 6 phiên bản với giá từ 625 đến 845 triệu đồng. Với nguồn gốc nhập khẩu nguyên chiếc nên Nissan Navara hiện không nhận được ưu đãi giảm 50% phí trước bạ của Chính phủ đến hết năm 2020.

Tin khác