Nissan Terra 2021 ra mắt đối đầu Isuzu mu-X

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Nissan Terra 2021 ra mắt đối đầu Isuzu mu-X

Nissan Terra 2021 vừa ra mắt thị trường Trung Đông dưới tên gọi X-Terra.

X-Terra 2021 tại thị trường Trung Đông còn có tên khác là Terra thị trường Đông Nam Á. Về thiết kế ngoại thất, Nissan Terra 2021 sẽ có nhiều khác biệt so với mẫu bán tải 'anh em' Navara. Hầu như không có điểm chung nào, từ đèn pha 4 bóng LED, lưới tản nhiệt lớn và nhiều chi tiết kiểu dáng độc đáo khác.

Phía đuôi xe cũng có nhiều thay đổi về thiết kế như cụm đèn hậu khác biệt, dải đèn LED tạo thêm điểm nhấn, cửa hậu và chắn bùn phía sau cũng thay đổi để phù hợp với cụm đèn mới. Người mua mẫu SUV sẽ rất vui khi biết rằng Terra 2021 sẽ có thêm phanh đĩa phía sau, ít nhất là đối với các phiên bản cao cấp.

Nissan Terra 2021 ra mắt đối đầu Isuzu mu-X
X-Terra 2021 tại thị trường Trung Đông
Quảng cáo

Bước vào không gian cabin, Nissan Terra 2021 sẽ có một cuộc đại tu lớn. Đây không còn là phiên bản 'sao chép' của Navara mà có nhiều khác biệt như thiết kế cửa gió điều hòa, bảng điều khiển trung tâm với nhiều thay đổi rõ rệt. Thậm chí, mẫu SUV 7 chỗ mới còn có màn hình hiển thị đa thông tin lớn hơn, có nhiều công nghệ hơn. Nissan cho biết họ đã nâng cấp vật liệu sử dụng cho cabin Terra 2021.

Được biết, Terra 2021 còn được trang bị gói an toàn Intelligent Mobility của Nissan bao gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Ngoài ra, mẫu SUV mới còn có hệ thống cảnh báo người lái xe thông minh, nhắc nhở người lái xe nghỉ ngơi sau thời gian lái xe dài.

 
 
 

Nissan Terra 2021 sử dụng động cơ xăng 2.5 lít cho công suất 165 PS và mô-men xoắn 241 Nm kết nối với hộp số tự động 7 cấp. Ngoài ra, tùy thuộc từng thị trường, Terra sẽ có tùy chọn động cơ diesel tăng áp kép 2,3 lít hoặc động cơ diesel tăng áp đơn 2.5 lít. Các tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp.

Tin khác