Nokia 5.4 đã sẵn sàng lên kệ

Nokia 5.4 đã sẵn sàng lên kệ vào ngày 8/1 tới với Snapdragon 662, giá 4,9 triệu đồng. Đây chính là niềm hy vọng của Nokia ở phân khúc tầm trung.

Nokia 5.4 được xem là phiên bản nâng cấp của Nokia 5.3. Máy thừa hưởng nhiều nét thiết kế từ phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt là cụm camera tròn nổi bật ở mặt lưng. Cảm biến vân tay cũng được HMD Global tích hợp vào mặt lưng sản phẩm. Nokia 5.4 được trang bị màn hình IPS LCD 6.39 inch với độ phân giải HD+ (720 x 1560 Pixels).

Điểm khác biệt trong thiết kế của Nokia 5.4 đó là sản phẩm được trang bị màn hình "đục lỗ" để bố trí camera trước độ phân giải 16 megapixel, thay vì màn hình dạng "giọt nước" khi Nokia 5.3 trước đây.

Nokia 5.4
Nokia 5.4 được tích hợp bộ tứ camera nằm trong cấu trúc hình tròn

Máy sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn, mặt lưng làm từ nhựa phủ bóng giả kính tạo cảm giác bắt mắt, thời thượng. Bên cạnh đó, cạnh viền được làm cong nhẹ êm ái cho người dùng cảm giác cầm nắm dễ dàng khi sử dụng.

Mặt sau của Nokia 5.4 được tích hợp bộ tứ camera nằm trong cấu trúc hình tròn, bao gồm: Cảm biến chính 48 MP + camera góc siêu rộng 5 MP + camera macro 2 MP + camera đo chiều sâu 2 MP. Về phần cảm biến vân tay cũng được bố trí ở mặt lưng.

Nokia 5.4 dùng chip Snapdragon 662 được sản xuất trên tiến trình 11 nm với 4 nhân đạt tốc độ cao nhất 2.0 Ghz tạo nên sức mạnh nổi bật trong phân khúc. Máy kết hợp với RAM 4 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB, có thể mở rộng thêm dung lượng thông qua thẻ nhớ microSD, chạy Android 10 (sau đó sẽ được cập nhật lên Android 11) và pin 4.000 mAh sạc qua cổng USB-C với công suất 10 W.

Nokia 5.4 a
Nokia 5.4 có hai tùy chọn màu sắc là Xanh thiên hà và Tím hoàng hôn

Nokia 5.4 có hai tùy chọn màu sắc là Xanh thiên hà và Tím hoàng hôn. Thiết kế màu này được lấy cảm hứng từ Phần Lan, Châu Âu và kết hợp cùng thiết kế mặt sau bằng nhựa bóng và hiệu ứng chuyển sáng đẹp mắt, đem một sự sang trọng và tinh tế. Máy hiện đã sẵn sàng lên kệ vào ngày 8/1 với mức giá 4,99 triệu đồng.

Hoàng My (t/h)