NS BlueScope Lysaght Việt Nam - Chuyên gia cung cấp các giải pháp thép ưu việt hàng đầu thế giới với hơn 165 năm kinh nghiệm từ Úc chính thức giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam sản phẩm LYSAGHT SMARTHOME – Nhà thép thông minh từ Úc đã được ứng dụng rộng rãi tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới

Nhằm giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết kế, thi công, bảo trì mà việc sử dụng nhà thép và nhà bê tông cốt thép truyền thống thường gặp phải, đồng thời thiết lập chuẩn mực mới về giải pháp nhà thép thông minh chất lượng cao.

LYSAGHT SMARTHOME
 LYSAGHT SMARTHOME – Nhà thép thông minh từ Úc

Ông Nguyễn Cao Trí, Tổng Giám đốc NS BlueScope Lysaght Việt Nam cho biết: “Với sự am hiểu sâu sắc thị trường xây dựng Việt Nam sau hơn 30 năm hoạt động tại đây, chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn, lo lắng của các chủ đầu tư cũng như các nhà thầu, kiến trúc sư đối với công trình của mình. Từ đó, chúng tôi quyết định mang LYSAGHT SMARTHOME - một trong những thành tựu nổi bật nhất của Lysaght trong lĩnh vực dân dụng đến Việt Nam.

Đây là sản phẩm nhà thép thông minh ứng dụng quy trình khép kín toàn diện, sử dụng phần mềm công nghệ hiện đại được phát triển bởi BlueScope kết hợp cùng kinh nghiệm chuyên môn trên 165 năm của Tập đoàn, có thể giải quyết triệt để những nhược điểm của các mô hình xây dựng truyền thống trước đây, đáp ứng kịp thời các nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường xây dựng Việt Nam”.

LYSAGHT SMARTHOME
LYSAGHT SMARTHOME tiên phong mở ra xu hướng sử dụng công nghệ nhà thép thông minh mới, tạo nên những không gian sống thật phong cách, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả đầu tư xây dựng

Ông Nguyễn Thu Phong, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam chia sẻ thêm: “Đầu tư sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng – một Ngôi nhà thứ hai (Second Home) tại nơi có phong cảnh đẹp, khí hậu trong lành, gắn liền cuộc sống gần gũi thiên nhiên đang là một xu thế được các cư dân đô thị yêu thích. Tuy nhiên, ở góc độ người đầu tư cũng như nhà phát triển bất động sản, có rất nhiều lo lắng khi sở hữu sản phẩm này với các bài toán cần làm rõ ngay từ đầu. Giải pháp Nhà Thép Lysaght SmartHome chính là một trong những chìa khóa hữu hiệu giải quyết các quan ngại đó”.

Với 4 ưu điểm vượt trội, LYSAGHT SMARTHOME tiên phong mở ra xu hướng sử dụng công nghệ nhà thép thông minh mới để kiến tạo nên những không gian sống thật phong cách, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả đầu tư xây dựng một cách toàn diện, dễ dàng và thông minh nhất.

LYSAGHT SMARTHOME
Mẫu nhà LYSAGHT SMARTHOME

4 ưu điểm vượt trội của LYSAGHT® SMARTHOME™

  • + Thiết kế ấn tượng, đẹp từng chi tiết: Với kinh nghiệm 165 năm tại thị trường thế giới trong lĩnh vực nhà thép thông minh kết hợp cùng sự am hiểu về nhu cầu của thị trường Việt Nam, mỗi thiết kế của Lysaght Smarthome là sự kết hợp hoàn hảo giữa Khoa học và Nghệ thuật, giữa hiện đại và cá nhân hóa, nhằm tạo nên những không gian sống không chỉ đẹp mà còn ấn tượng, hài hòa với cảnh quan lẫn phong cách sống. Mọi chi tiết của ngôi nhà đều được thiết kế tỉ mỉ từ ngoài vào trong: hệ kết cấu thanh mảnh giúp tối ưu hóa không gian sử dụng; bề mặt và các chi tiết liên kết của khung thép được hoàn thiện đồng bộ và sắc nét, không để lại vết cháy xém hay gồ ghề ở các mối hàn; hệ thống điện nước được thiết kế tinh tế, âm bên trong hệ khung, đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả công trình.
  • + Quy trình khép kín, thông minh chuẩn Úc: Quy trình khép kín thông minh chuẩn Úc từ khâu thiết kế đến sản xuất và lắp đặt, mang đến hiệu quả tối ưu về chất lượng, độ chuẩn xác, thời gian thi công, chi phí và tính thẩm mỹ của công trình.

+ Quy trình thiết kế: Ứng dụng phần mềm tích hợp chuyên dụng hiện đại nhất trên thị trường dành riêng cho thiết kế nhà thép, được phát triển bởi BlueScope và được công nhận bởi hiệp hội tiêu chuẩn Úc. Việc tích hợp 3 quy trình thiết kế, triển khai chi tiết và tính toán khối lượng chỉ trong một ứng dụng giúp tiết kiệm thời gian chuyển đổi giữa các phần mềm, đảm bảo tính chính xác cao, tránh phát sinh chi phí trong toàn bộ quy trình.

+ Quy trình sản xuất: Phần mềm thông minh liên kết với thiết bị ở nhà máy tạo ra quá trình sản xuất hoàn toàn tự động, lên kế hoạch sản xuất từ bản vẽ chi tiết được phê duyệt trên phần mềm mà không cần thêm bất cứ công đoạn nào, giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế lãng phí vật liệu sản xuất, tối ưu hoá chi phí của toàn bộ công trình.

LYSAGHT SMARTHOME
Mẫu nhà LYSAGHT SMARTHOME

+ Quy trình lắp đặt: Hệ khung được tính toán và mã hóa chi tiết cho từng thanh kết cấu, sau đó được lắp ráp và liên kết đơn giản bằng vít, giúp việc thi công nhanh chóng, chính xác và an toàn.

  • Khung thép cao cấp, bền vững trong mọi môi trường được bảo hành lên đến 30 năm: Khung thép sử dụng vật liệu thép cao cấp ứng dụng công nghệ ACTIVATE với 4 lớp bảo vệ chống ăn mòn vượt trội trong mọi môi trường. Ngoài ra, đây cũng là vật liệu thân thiện với môi trường, 100% chống mối mọt và không cháy.
  • Trọn gói lắp đặt, nhanh chuẩn chuyên gia: Nhà thép thông minh Lysaght Smarthome giảm 50% thời gian lắp dựng so với nhà truyền thống. Quá trình lắp đặt trọn gói và được thực hiện bởi đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm, được đào tạo và chứng nhận bởi NS BlueScope Lysaght.

12 mẫu nhà LYSAGHT SMARTHOME - Những cảm tác từ cuộc sống

Bên cạnh chất lượng Úc hàng đầu vốn là một trong những yếu tố làm nên thành công cho các thương hiệu của Lysaght, thiết kế ấn tượng và sự toàn diện về công năng sử dụng của các mẫu nhà đã đem đến chuẩn mực mới về việc kiến tạo một không gian sống thật hoàn hảo. 

Lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên xung quanh và phong cách sống của chủ sở hữu, LYSAGHT SMARTHOME biến mỗi ngôi nhà thành một cảm tác sống đích thực. 12 mẫu nhà của chúng tôi chính là những dấu ấn thành công cho việc khám phá những giới hạn về thiết kế sản phẩm. Mỗi mẫu nhà không chỉ giữ được sắc thái của cảnh quan thiên nhiên và các yếu tố đặc trưng về địa hình, mà còn trở thành "tuyên ngôn" về đẳng cấp và phong cách của chính chủ nhân ngôi nhà. Hơn cả mong đợi, LYSAGHT SMARTHOME chính là sự tổng hòa và cân bằng hoàn hảo từ cảm quan, ý tưởng, thiết kế cho đến phong cách và chất lượng, xứng đáng ngôi nhà nghỉ dưỡng toàn diện dành cho những ai đang tìm kiếm sự lý tưởng đi kèm hiệu quả đầu tư.

Về NS BlueScope Lysaght Việt Nam

Nhà cung cấp thép toàn cầu với hơn 165 năm kinh nghiệm đến từ Úc, là một trong những nhà đầu tư nước ngoài sớm nhất tại Việt Nam từ năm 1993, NS BlueScope Lysaght Việt Nam đã đem đến một làn gió mới cho ngành xây dựng Việt Nam từ lĩnh vực công nghiệp đến dân dụng với những sản phẩm và giải pháp ứng dụng thép kỹ thuật cao, chất lượng ưu việt. Lysaght tập trung vào những lĩnh vực chính sau:

Thiết lập tiêu chuẩn mới cho các nhà máy công nghiệp thông qua giải pháp Roofing & Walling; đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp công nghệ cao bằng giải pháp chuồng trại Lysaght Agrished; hiện đại hóa đô thị thông qua các giải pháp đặc thù cho nhiều công trình nhà cao tầng với sản phẩm tấm sàn thép Lysaght Bondek II và thiết lập chuẩn mực mới cho nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam, mở ra xu hướng sử dụng công nghệ nhà thép thông minh mới để kiến tạo nên những không gian sống thật phong cách, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả đầu tư xây dựng một cách toàn diện, dễ dàng và thông minh nhất với Lysaght Smarthome – nhà thép thông minh từ Úc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập:

* Website LYSAGHT SMARTHOME: www.lysaghtsmarthome.vn

* Fanpage của LYSAGHT® SMARTHOME™:

* facebook/lysaghtsmarthome