Trước diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội (HASOCO) đã kịp thời đưa ra các sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm nước rửa tay khô hương lô hội của HASOCO mới đây đã xuất khẩu thành công sang thị trường Canada.

xa phong ha noi
Nhân sự Công ty SGS Việt Nam - đơn vị kiểm tra quốc tế về chất lượng - kiểm tra lô hàng nước rửa tay lô hội loại 1 lít trước khi đóng container để xuất khẩu sang Canada.

Việc xuất khẩu các sản phẩm nước rửa tay khô vào Canada được đánh giá rất khó khăn do các yêu cầu khắt khe từ giám sát, thành phẩm, tiêu chuẩn châu Âu… cho đến đưa ra sản phẩm cuối cùng. Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại thời điểm hiện tại đạt được những tiêu chuẩn và xuất khẩu thành công sản phẩm nước rửa tay khô sang thị trường nước ngoài.

xa phong ha noi 2

Điều này cũng góp phần khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty nói riêng cũng như Việt Nam nói chung, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển thị trường nội địa, đồng thời mở rộng thị trường xuất khẩu. Thành công của công ty trong xuất khẩu các sản phẩm chính ngạch vào Canada là bước đột phá, khẳng định niềm tin và chất lượng hàng Việt Nam đối với thị trường nước ngoài.

Mới đây, HASOCO đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới, tiện lợi. Đó là sản phẩm gel sát khuẩn tay nano Hasoku hương nước hoa 50 - 100 ml và nước xịt sạch da kháng khuẩn Hasoku hương trà xanh 100ml.

Các sản phẩm này nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng nhờ tính tiện lợi, phù hợp với mọi đối tượng như học sinh, sinh viên, người lao động vì có thể bỏ túi mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Ngoài công dụng sát khuẩn tay, sản phẩm còn được sử dụng linh hoạt để xịt làm sạch các bề mặt, giúp công tác vệ sinh được dễ dàng hơn.

Ông Đỗ Huy Lập, Giám đốc Công ty CP xà phòng Hà Nội, cho biết. trước tình trạng dịch bệnh diễn biến phức tạp, HASOCO đã đưa ra nhiều sản phẩm nước rửa tay khô với giá bán bình ổn, phù hợp. Ngay cả trong thời điểm khan hàng, HASOCO vẫn không tăng giá.

Trong thời gian tới HASOCO sẽ phát triển những dòng sản phẩm nước rửa tay khô, gel sát khuẩn tay nano với dung tích nhỏ, tiện lợi dễ sử dụng, tạo thói quen rửa tay vệ sinh hàng ngày cho mỗi người dân. Đồng thời, việc xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang Canada cũng là động lực để HASOCO tiếp tục nghiên cứu mở rộng xuất khẩu sang các thị trường cao cấp khác.