Nutricare trao tặng 1000 ly sữa tới thương binh, cựu chiến binh

Nutricare vừa đến thăm và trao tặng 1000 ly sữa tới các thương binh, cựu chiến binh tiêu biểu trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhân ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7.

Hướng đến kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/07/1947 - 27/07/2022), chiều ngày 18/7, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh (CCB) quận Hoàn Kiếm gặp mặt và trao tặng 1000 ly sữa dinh dưỡng tới các đồng chí thương binh, CCB tiêu biểu trên địa bàn quận.

Đây là một trong những hoạt động đem lại giá trị thiết thực, giúp Nutricare thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến các đồng chí thương binh, CCB, và thực hiện đúng giá trị cổ truyền “uống nước nhớ nguồn” của thế hệ đi sau tới cha anh.

Ảnh Công ty Nutricare
Đại diện Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare tại buổi gặp mặt, trao quà cho các thương binh, CCB tiêu biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt và trao tặng sữa, Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch Quỹ Đầu tư và Phát triển Nutricare chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng biết ơn công lao của những thương binh, CCB đã dũng cảm, cống hiến hết mình vì độc lập Tổ quốc. Thông qua những phần quà này, Nutricare hy vọng đã phần nào giúp các đồng chí thương binh, CCB bổ sung dinh dưỡng, cải thiện được những vấn đề về sức khỏe và khỏe mạnh hơn.”

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, trong những năm qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare là doanh nghiệp luôn quan tâm, tích cực tham gia các hoạt động thể hiện tinh thần, trách nhiệm xã hội.

Đặc biệt, Nutricare rất chú trọng đến những đối tượng có công với cách mạng, đã chiến đấu hết mình để bảo vệ độc lập dân tộc và giữ vững hòa bình đất nước. Trước đó, vào dịp Tết Nguyên đán 2022, công ty cũng đã trao tặng phần quà Tết trị giá 300 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre.

Ảnh Cty Nutricare 2
Các thương binh, CCB tiêu biểu quận Hoàn Kiếm tại buổi gặp mặt, tặng quà nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ

Được biết, Hội CCB quận Hoàn Kiếm có trên 400 đồng chí thương binh là hội viên CCB. Hiện có nhiều đồng chí tuổi cao, ở trong hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, vết thương về trong cơ thể từ hồi chiến tranh mỗi khi thay đổi thời tiết lại tái phát đau đớn. Không còn đủ sức lao động, sức khỏe yếu, họ cũng khó có thể tự đảm bảo cho mình một cuộc sống ấm no, ngay cả những việc đơn giản như ăn uống, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng.

Thấu hiểu những khó khăn này, Nutricare đã lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng Nutricare Bone phù hợp với độ tuổi, tình trạng sức khỏe để trao tặng cho các thương binh, CCB. Đây là sản phẩm sữa dinh dưỡng giúp phòng, chống nguy cơ loãng xương; hỗ trợ tăng khả năng vận động, linh hoạt của sụn khớp; tốt cho sức khỏe tim mạch, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, công ty hy vọng sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh, tạo điều kiện tốt nhất để tri ân và giúp các đồng chí yên tâm bồi bổ, chăm sóc sức khỏe bản thân.

Diệu Hân