OPPO F17 Pro - Siêu mỏng, siêu nhẹ, giá cực "mềm"

Mới đây, OPPO đã chia sẻ một đoạn video quảng cáo ngắn trên trang Twitter OPPO Ấn Độ, xác nhận tên gọi của smartphone sắp ra mắt là OPPO F17 Pro.

OPPO vừa chia sẻ một đoạn teaser trên twitter cho biết OPPO F17 Pro sắp tới sẽ là điện thoại thông minh đẹp nhất năm 2020 ở phân khúc giá dưới 8 triệu tại Ấn Độ. Giờ đây, một poster quảng cáo được phát hiện bởi trang Mysmartprice cho thấy, OPPO sẽ ra mắt smartphone OPPO F17 cùng OPPO F17 Pro tại Ấn Độ vào tháng 9 tới.

Theo hình ảnh được chia sẻ, OPPO F17 Pro sắp tới sẽ là điện thoại thông minh đẹp nhất năm 2020. Máy có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 164g và cũng rất mỏng với độ dày chỉ 7.48 mm.

oppo f17
OPPO F17 Pro có trọng lượng chỉ 164g 

OPPO F17 Pro có khay SIM và nút tăng giảm âm lượng ở cạnh trái. OPPO F15 có một module camera với 4 ống kính xếp dọc, nhưng trên OPPO F17 Pro, bạn có thể thấy 2 ống kính lồi ra, vậy nên có thể smartphone này sẽ có module camera hình vuông với 4 ống kính bên trong.

oppo f17b
OPPO F17 Pro có mức giá khoảng 7,8 triệu đồng

Nguồn tin rò rỉ cũng cho biết, giá bán của OPPO F17 Pro sẽ mở mức dưới 25.000 INR (khoảng 7,8 triệu đồng). OPPO hiện vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt của OPPO F17 Pro. Trong khi vài ngày trước, leaker Mukul Sharma nói rằng OPPO có thể sẽ công bố dòng OPPO F17 tại Ấn Độ vào tuần đầu tiên của tháng 9.

Một vài thông số về thiết kế của OPPO F17

OPPO F17 sẽ có thiết kế màn hình “đục lỗ” hình viên thuốc để chứa cụm camera selfie kép nằm ở góc trên cùng bên trái. Rất có thể màn hình sẽ sử dụng tấm nền OLED cao cấp vì nó được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới. Viền bezel hai cạnh bên cũng như cạnh trên của máy khá mỏng, trong khi phần “cằm” có kích thước dày hơn đôi chút.

OPPO F17
OPPO F17 sẽ có pin 4.000 mAh 

Thiết kế của OPPO F17 mặt sau gây ấn tượng với thân máy có hiệu ứng chuyển màu gradient bắt mắt. Hệ thống 4 camera sau được đặt trong một cụm hình vuông và đèn flash LED nằm bên cạnh.

Mặc dù chưa có thông tin xác nhận dung lượng pin của OPPO F17 nhưng nhiều người cho rằng mẫu di động tầm trung sắp tới của OPPO sẽ có pin 4.000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC.

Hoàng My (t/h)