OPPO Reno5 5G chính thức lên kệ - Quyến rũ thân hình siêu mẫu cùng giá bán "ngọt ngào"

OPPO Reno5 5G - mẫu điện thoại kết nối 5G đầu tiên của OPPO trong phân khúc tầm trung cao cấp vừa ra mắt tại Việt Nam đã chính thức lên kệ. OPPO Reno5 5G có thân hình quyến rũ, mỏng chỉ 7.9 mm và trọng lượng nhẹ chỉ từ 171 gram.

OPPO vừa chính thức giới thiệu chiếc OPPO Reno5 5G tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc Reno5 mới ra mắt cách đây không lâu, đồng thời cũng là chiếc Reno đầu tiên được trang bị công nghệ mạng 5G mà OPPO cho ra mắt tại Việt Nam.

OPPO Reno5 phiên bản 5G có thiết kế không thay đổi nhiều so với OPPO Reno5 bản tiêu chuẩn. Người dùng sẽ vẫn có một thiết kế trẻ trung, cá tính cùng hai tùy chọn màu sắc là Bạc Đa Sắc và Đen Huyền Bí.

OPPO Reno5 5G
OPPO Reno5 5G nổi bật nhờ sở hữu mặt lưng bắt mắt

Ở mặt trước, OPPO Reno5 5G đi kèm với màn hình AMOLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải hiển thị Full HD+ và có tần số quét 90Hz mượt mà. Màn hình này được chứng nhận bảo vệ mắt với cường độ ánh sáng xanh thấp, đảm bảo sức khỏe người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.

OPPO Reno5 5G nổi bật nhờ sở hữu mặt lưng bắt mắt, được phủ một lớp nano Picasus ảo diệu mà còn chống bám dấu vân tay. Bên cạnh đó, OPPO Reno5 5G còn có thân hình quyến rũ, mỏng chỉ 7.9 mm và trọng lượng nhẹ chỉ từ 171 gram.

OPPO Reno5 5G
Reno5 5G bán ra tại Việt Nam với hai phiên bản màu Bạc Đa Sắc và Đen Huyền Bí. Giá bán lẻ chính thức là 11,99 triệu đồng

Nằm nổi bật trên mặt lưng, OPPO Reno5 5G có bộ bốn camera đa năng, đáp ứng được hầu hết mọi tình huống chụp gồm camera chính 64 MP sắc nét, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera đơn sắc 2 MP. Nằm trong lỗ bấm nhỏ trên màn hình, OPPO Reno5 5G sở hữu camera selfie siêu nét 32 MP.

OPPO Reno5 5G hứa hẹn hiệu năng đột phá nhờ được tích hợp chip xử lý Snapdragon 765G 8 nhân hỗ trợ 5G, đi kèm RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Bên cạnh đó, OPPO Reno5 5G còn sở hữu màn hình AMOLED Full HD+, viên pin 4.300 mAh và công nghệ sạc nhanh siêu tốc SuperVOOC.

Reno5 5G bán ra tại Việt Nam với hai phiên bản màu Bạc Đa Sắc và Đen Huyền Bí. Giá bán lẻ chính thức là 11,99 triệu đồng.

 

Hoàng My (t/h)