Panasonic khai trương Trung tâm giới thiệu công nghệ điều hòa đầu tiên tại Hà Nội

Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning sẽ là nơi đối tác và doanh nghiệp được trực quan trải nghiệm các sản phẩm và công nghệ điều hòa không khí với khả năng kiểm soát tối ưu chất lượng không khí trong nhà cùng các giải pháp doanh nghiệp (B2B) khác của Panasonic.

Ngày 31/10/2019, Panasonic Air-Conditioning Việt Nam, trực thuộc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning đầu tiên tại Hà Nội. 

Nghi thức cắt băng khai trương Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning Training Center Việt Nam
Nghi thức cắt băng khai trương Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning Training Center Việt Nam

Theo Panasonic, hiện nay, trong bối cảnh đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ và Việt Nam phải đối mặt với những thách thức về chất lượng không khí, với cam kết mang tới cuộc sống an toàn, khỏe mạnh và tiện nghi cho người dân Việt Nam thông qua những sản phẩm và giải pháp về chất lượng không khí trong nhà tiên tiến nhất, Panasonic Air-Conditioning Việt Nam (PACVN) đã được thành lập vào tháng 10/2019 cùng với sự ra đời của khu vực trưng bày Giải pháp không khí toàn diện Quality Air For Life vào tháng 9/2019 tại Panasonic Risupia Việt Nam. Đóng vai trò như một đội ngũ chuyên gia, PACVN được kỳ vọng sẽ tiên phong và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về môi trường sống trong lành, khỏe mạnh cho người tiêu dùng Việt Nam.

Toàn cảnh Trung tâm Panasonic Air-Conditioning Việt Nam
Toàn cảnh Trung tâm Panasonic Air-Conditioning Việt Nam

Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning được đặt tại tầng 13, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, đóng vai trò là không gian giao tiếp giữa Panasonic và các đối tác, doanh nghiệp. Tại đây, các doanh nghiệp có thể trải nghiệm những công nghệ điều hòa và sản phẩm chất lượng Nhật Bản của Panasonic thông qua nhiều hoạt động như trưng bày, giới thiệu và đào tạo về điều hòa dân dụng, điều hòa công nghiệp, máy lọc không khí, thiết bị thông gió thu hồi năng lượng, các loại quạt cũng như công nghệ lọc khí tiên tiến nanoeTM.

Khu vực trưng bày điều hòa thương mại Panasonic
Khu vực trưng bày điều hòa thương mại Panasonic

Là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và tiên phong cung cấp các giải pháp B2B dành cho doanh nghiệp, điều hòa không khí là một trong những yếu tố trọng tâm của giải pháp không khí toàn diện Panasonic Quality Air For Life. Bên cạnh điều hòa không khí, các giải pháp B2B khác của Panasonic cũng được trưng bày và giới thiệu tại Trung tâm đào tạo bao gồm giải pháp an ninh dành cho gia đình như chuông cửa có hình, giải pháp chuỗi cung ứng lạnh công nghiệp đảm bảo kiểm soát nhiệt độ tối ưu cho đa dạng các loại sản phẩm yêu cầu bảo quản lạnh.

Ông Yoichi Marukawa - Tổng Giám đốc điều hành Panasonic Sales Việt Nam và Panasonic Air-Conditioning Việt Nam
Ông Yoichi Marukawa - Tổng Giám đốc điều hành Panasonic Sales Việt Nam và Panasonic Air-Conditioning Việt Nam phát biểu tại Lễ khai trương

Ông Yoichi Marukawa - Tổng giám đốc điều hành Panasonic Sales Việt Nam và Panasonic Air-Conditioning Việt Nam chia sẻ: “Với gần 70 năm có mặt tại Việt Nam – một trong những thị trường chiến lược của Tập đoàn Panasonic, chúng tôi luôn nỗ lực đầu tư, phát triển công nghệ để cung cấp những sản phẩm chất lượng Nhật Bản, tiện nghi và nhiều giá trị nhằm mang tới “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn” cho người dân Việt Nam.”

Nguyên Hà